Đi Nha Trang hè này khám phá ‘bãi tắm đôi’ duy nhất ở Việt Nam

255

Du lịch Nha Trang trải nghiệm tắm ở bãi biển đôi nước xanh trong, ghé hang yến xem loài chim làm tổ và leo núi Du Hạ,.. khiến du khách mê mẩn khi đi Nha Trang hè này.

Hòn Nội là một đảo yến cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng một tiếng di chuyển bằng tàu. Ngoài bãi tắm đôi độc đáo, Hòn Nội được du khách biết đến nhờ bờ cát trắng mịn và dòng nước xanh, trong vắt.

Nơi đây có hai bờ biển trong vắt một bên nóng, một bên lạnh được phân biệt bởi bãi cát trắng mịn tự nhiên nằm giữa. Bạn có thể lựa chọn thư giãn trong dòng nước ấm nóng hoặc đằm mình dưới làn nước mát lạnh ở bờ bên kia.

Ngoài tắm biển ở bãi đôi, một trong những trải nghiệm lý thú dành cho du khách là men theo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ. Từ độ cao khoảng 90 m, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh bãi đôi.

Trên bãi cát là còn bố trí những bối cảnh để du khách nghỉ chân, thỏa thích chụp hình “sống ảo”.

Thỏa thích ngâm mình trong làn nước trong vắt, mát lịm là điều ai cũng ao ước khi đặt chân tới đảo Yến khi đi Nha Trang.

Ngoài tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp, du khách sẽ được trải nghiệm lặn san hô, tham quan hang yến.

Trong vịnh Nha Trang, ngoài hòn Nội còn có hòn Ngoại, cũng là một đảo yến, nơi có trữ lượng tổ yến lớn nhất Việt Nam, gấp 4-5 lần hòn Nội. Hòn Ngoại chỉ cách hòn Nội vài phút đi tàu.

Với những bãi biển trong veo, bãi cát trắng trải dài mênh mông, với vẻ đẹp hoang sơ…, đảo Yến sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi du lịch hè khó quên.

Tuy nhiên, đảo thuộc quản lý của một công ty du lịch nên không thể đi tự túc, mà bắt buộc bạn phải đặt tour trong ngày, không ở qua đêm với giá 350.000 đồng một người. Tour bao gồm ăn sáng với bánh ngọt và nước suối trên tàu, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo, ăn nhẹ trái cây buổi chiều, xe đưa đón khách sạn và tàu ra đảo, tàu đáy kính xem san hô, đi tham quan hang Yến.