Nghỉ dưỡng “chân trần” như Sol Beach Phú Quốc mới là sành điệu

Nghỉ dưỡng chất và sành điệu chính là đây.

659

Sol Beach Phú Quốc quả thật như nốt Sol đầy âm hưởng làm tăng âm điệu trong “bản giao hưởng” tuyệt vời của du lịch Phú Quốc. Là một phong cách thật khác, là một không gian thật khác với những cá tính riêng, tao nhã trong sự phá cách, dịu dàng – e ấp trong sự hiện đại, trẻ trung.

Sol Beach Phú Quốc
@solbeachhouse_phuquoc
@bui.can

Chẳng còn là điều lạ lùng khi người ta nhắc đến Phú Quốc nghĩa là nhắc đến du lịch nghỉ dưỡng. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vùng đất Phú Quốc hoang sơ những bãi biển vào hạng đẹp nhất Việt Nam, tặng một bầu “không khí” trong lành, ngắm cảnh hoàng hôn buông lãng mạn và còn tặng cả một “cô nàng” Vintage Sol Beach đầy sắc màu rực rỡ.

Chẳng phải hiện đại, sang trọng đơn thuần, Sol Beach sành điệu theo một xu hướng mới. Xu hướng Vintage ôn nhu hòa lẫn, phối hợp tinh tế trong từng thiết kế kiến trúc. 2 gam màu chủ đạo xanh ngọc bích và trắng làm nền cuốn hút, tăng thêm “hơi thở” cho chốn lưu trú miền biển nhiệt đới thơ mộng có 1 – 0 – 2 này.

Tòa nhà mang hình dáng của những con sóng dẫn dụ đầy mê hoặc, tràn đầy sức sống tạo cảm giác như bất cứ lúc nào cũng có thể hòa mình với biển, với thiên nhiên xanh mát. Thử cảm giác tản bộ trên con đường lát đá quanh co mát rượi dưới tán dừa và hàng cọ xanh xì rồi dừng chân đến hồ bơi cực chất – nơi sở hữu những chiếc võng đầy màu sắc và giường Bali ngả mình tắm nắng là No.1 luôn nhé.

@verrrrona
@quockun
@jimmy6906
@vivian_lamnguyen
@ha_jeehee

Phong cách mà Sol Beach theo đuổi là CHÂN TRẦN TRÊN BIỂN, khơi dậy những thứ nguyên sơ, tinh khôi nhất đến với khách nghỉ dưỡng. Nhiệt tình, phấn khởi để 1 lần đặt chân đến Phú Quốc là 1 lần nhớ đến Sol Beach với tất cả sự mới lạ, tinh khôi và nguyên sơ.

@yin.heyin
@phispi
@hyny_hwang

Sol Beach Phú Quốc nằm trên Bãi Trường và chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến sân bay Phú Quốc. Hệ thống 284 phòng và suite thiết kế đặc biệt với khoảng không gian thoáng đãng ở ban công cho bạn tầm nhìn tuyệt đối ra đại xương xang ngút ngàn.

@nagornaya111
@lmtuyenn

Nhà hàng The Kitchen mang đến cho thực khách những món ăn hiện đại mang hương vị từ khắp nơi trên thế giới, và OLA Beach Club phục vụ những món ăn đường phố đậm đà hương vị Địa Trung Hải. Là quầy bar bên biển mang đậm phong cách Tây Ban Nha, the Shack mang đến cho thực khách những món ăn đường phố từ khắp thế giới, các loại nước ép và sinh tố mát lạnh ngon tuyệt.

Ảnh: elle.vn

Và nếu bạn là người người năng động, đam mê khám phá, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ thì đừng  bỏ lỡ các hoạt động hấp dẫn như yoga, thiền trên biển, nấu ăn, lướt ván, và các buổi biểu diễn DJ sôi động.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.