Bỏ túi địa chỉ những quán ăn vặt siêu ngon khi đi Đà Nẵng

Đi Đà Nẵng trong dịp hè này chính là gợi ý chất lương dành cho du khách. Đặt phòng khach san tai Da Nang và tìm hiểu bài viết sau đây để lên kế hoạch oanh tạc thành phố xinh đẹp này nhé.

477

Đi Đà Nẵng thu hút hằng triệu du khách trong và ngoài nước đến đây vui chơi, nghỉ dưỡng không chỉ bởi những khu du lịch hiện đại, những địa điểm tham quan kỳ thú mà nơi đây còn có rất nhiều món ăn ngon đặc sắc. Trong đó phải kể đến những món ăn vặt đây, tuy nhiên để có thể ăn ngon, giá lại rẻ thì không phải ai cũng biết được. Nếu bạn đang có ý định đi Đà Nẵng, sau khi đặt phòng khach san tai Da Nang hãy lưu lại ngay địa chỉ những quán ăn vặt ngon dưới đây nhé.

1. Bánh tráng trộn Dì Uyên

Địa chỉ: Ngã 4 Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Bánh trán trộn là một trong những món ăn vặt nổi tiếng ở Sài Gòn, nay đã xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng. Nổi tiếng nhất phải nói đến xe đẩy bánh tráng trộn Dì Uyên rất được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Ngoài bánh tráng trộn, nơi đây còn bán rất nhiều món ăn vặt quen thuộc như: bánh trán me, bánh trán bơ, bánh ca cao. Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng đừng quên ghé lại đây nhé.

Đi Đà Nẵng

2. Quán Dừa Bến Tre

Địa chỉ: 190 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Với view mặt tiền, có thể nhìn ra cầu Rồng, sông Hàn, quán đã trở thành một trong những địa chỉ ăn vặt ngon ở Đà Nẵng rất được nhiều người yêu thích. Quán chủ yếu bán kem và sinh tố với những món ăn vặt quen thuộc như: Yagurt dừa, rau câu trái dừa và các loại sinh tố khác. Cảm giác vừa ăn vặt vừa ngắm cảnh về đêm sẽ là một trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn.

3. Nem chua rán Ba Cô

Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Quán ăn vặt Ba Cô với một menu món ăn đa dạng, giá cả phải chăng cùng sự chế biến tài tình của người đầu bếp đã làm ra những món ăn vặt vô cùng độc đáo và thơm ngon thu hút rất đông khách du lịch cũng như người dân Đà Nẵng. Món ăn được yêu thích nhất tại quán là món nem chua rán.

4. Lẩu trà sữa 161 Lê Lợi

Địa chỉ: 161 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Quận Hải Châu được xem là thiên đường những món ăn vặt ngon, giá rẻ ở du lịch Đà Nẵng. Đối với những tín đồ trà sữa 161 Lê Lợi là một địa điểm lý tưởng giành cho bạn. Trà sữa nơi đây có hương vị rất thơm ngon, các loại thạch đa dạng khiến món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

5. Hệ thống quán ăn Bớp Bư Bự

Địa chỉ:

373 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

39 Nguyễn Trãi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

142 Phạm Cự Lượng, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Là tập hợp một chuỗi quán ăn vặt Hàn Quốc, tuy chỉ mới ra mắt được một thời gian nhưng rất được nhiều bạn trẻ và khách du lịch Đà Nẵng yêu thích.. Với menu đồ ăn quen thuộc và đa dạng: cơm trộn hàn quốc, kimbap, Tteokbokki, mỳ cay… cùng giá cả hợp túi tiền nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn quên cả lối về. Quán hiện đã mở rộng thêm 2 quán ăn nữa để tiện phục vụ khách hàng hơn.

6. Tàu hũ xe lam Trần Phú

Địa chỉ: 176 Trần Phú, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Nếu đã quá quen thuộc với hương vị của chén tàu hũ truyền thống, bạn hãy một lần đến với quán tàu hủ xe lam tọa lạc trên đường Trần Phú để thưởng thức một hương vị rất khác của món ăn quen thuộc này. Tàu hũ nơi đây được biến tấu và chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau mang đến những hương vị rất khác mỗi khi thưởng thức. Hiện nay quán đã có chi nhánh ở Sài Gòn, tuy nhiên nếu bạn có dịp đến với du lịch Đà Nẵng thì đừng quên thưởng thức món ăn vặt độc đáo này nhé.

7. Xoa Xoa Hạt Lựu Cô Châm – Hải Phòng

Địa chỉ: 187 Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê và 141 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời điểm du lịch Đà Nẵng thích hợp nhất là vào mùa hè, thời tiết rất nóng bức, chính vì thế việc thưởng thức một món ăn vặt thanh mát là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Với món xoa xoa hạt lựu là đặc sản trứ danh của quán sẽ giúp bạn đánh tan những cái nóng bức của mùa hè và giúp bạn hồi phục sức lực một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm những món ăn vặt khác như: khô bò, mực rim, hoặc các loại nước ép khác để cùng bạn bè nhâm nhi và thưởng thức chuyến du lịch của mình.

Nguồn ảnh: Foody.vn