Điểm lại những MV xuất sắc của Hà Anh Tuấn ngắm cảnh đẹp chất ngất ở Đà Lạt

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “See Sing Share được hình thành vào một ngày khi đã mỏi chân ngao du, chỉ muốn ngồi bệt xuống và hát nghêu ngao giữa đất trời". Cùng truy tìm những địa điểm xuất hiện trong loạt MV triệu view của Hà Anh Tuấn!

2308

Du lịch Đà Lạt không còn mới lạ khi đã có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng lựa chọn đây là bối cảnh để thả hồn vào những MV của mình. Với một Hà Anh Tuấn có những xúc cảm luôn luôn được nuông chiều bởi Đà Lạt thì lựa chọn này càng không phải là một điều gì đó khó lý giải.

Ảnh: Kenh14

Được nhớ tới như một chàng trai của tháng 4 với ca khúc “Tháng 4 là lời nói dối của em”, cũng chính MV này đã góp phần đánh dấu một vị trí đặc biệt của chàng ca sỹ trẻ tài năng trong trái tim người hâm mộ. Khoảng tháng 9 năm 2016, “Tháng tư là lời nói dối của em” đã đưa người xem khám phá một “tour nhanh” về cảnh đẹp Đà Lạt bằng những thước phim đẹp như mộng.

Thanh Hằng giữa rừng thông Đà Lạt lấp lánh nắng vàng trong MV “Tháng tư là lời nói dối của em”…
Một trong những cảnh quay “đắt giá” được người xem đánh giá là đẹp hơn cảnh trong phim “Trái tim mùa thu”

Khung cảnh rừng thông xanh bát ngát một lần nữa được sử dụng để khép lại MV như thể thiên nhiên là nhân chứng cho tình yêu đôi lứa…

Cặp đôi bên mặt hồ đầy gió, gợn sóng lăn tăn cùng đồi thông xanh rì bao quanh…

Ngoài “tour thăm nhanh” Đà Lạt, “Tháng Tư là lời nói dối của em” còn đưa người xem ghé thăm một trong những homestay hút khách nhất nhì xứ sương mù hiện nay – Tre’s House.

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng lãng mạn qua từng góc máy tại Tre’s house mộng mơ.

Tre’s house nằm trên đường Võ Trường Toản với phong cách sắp xếp “ngẫu hứng” từ những vật dụng quen thuộc như: nôm, bình phong,… nhưng khéo léo để lại một dấu ấn rất riêng. Nếu chọn nghỉ ở Tre, các cặp đôi có thể lựa phòng riêng, còn đi một mình hoặc với nhóm bạn thì nên lựa chọn giường dorm, vừa rẻ vừa đẹp. Từng góc ở Tre’s house đều được trang trí tỉ mỉ, nhìn một cách tổng thể có nhiều nét hoang sơ song vẫn rất nhiều điểm nhấn.

Không dừng lại ở đó, MV “Tái bút anh yêu em” ra đời vào tháng 8 năm 2017 tiếp tục khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” với những hình ảnh đẹp ngọt ngào cũng được quay tại Đà Lạt của Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, ngoài điểm chung “đẹp – mộng – tình” chất chứa trong từng thước phim thì “Tái bút anh yêu em” sẽ đưa các bạn đi khám phá homestay hết sức bình dị và nhẹ nhàng như chính cái tên của nó: “Yên’s house”.

Ảnh: Wanderlust Tips

Yên’s House tọa lạc ở địa chỉ 10/10 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, có vị trí rất gần gần với khu chợ, tạp hóa và những điểm du lịch nổi tiếng khác của Đà Lạt như: Hồ Tuyền Lâm, thác Dalanta, thác Prenn… Nhìn từ bên ngoài, Yên’s House hiện lên với vẻ đơn sơ, mộc mạc và vô cùng ấm áp với nhiều “góc sống ảo” cho các bạn thoải mái chụp hình mọi nơi.

MV “Tái bút anh yêu em” lựa chọn bối cảnh giản đơn và có phần nhẹ nhàng ở “Yên’s House”.

Yên’s House mang nghĩa là một ngôi nhà nhỏ bình yên, mặc dù phần thiết kế ở Yên’s không quá nổi bật so với một “rừng homestay” khác của Đà Lạt, nơi này vẫn trở thành chốn được nhiều người yêu thích mà khi đã đến thì đều sẽ cảm nhận được cái “tình” của nơi này, khiến mỗi trái tim chẳng thể nỡ lòng nào mà rời đi nổi.

Lấy bối cảnh quay tại “ngôi nhà nhỏ bình yên”, những góc máy cũng trở nên tình một cách bình dị mà an yên đến lạ thường!

Yên’s nhỏ xinh với phong cách đậm chất vintage toát lên vẻ hoài cổ, thanh thoát, phong lưu. Ở đây có tổng cộng là 6 phòng (bao gồm cả phòng tập thể và phòng riêng), với nhiều góc nhỏ xinh đặc biệt là không gian ngoài trời rất thoáng mát, rộng rãi. Bạn có thể tổ chức một tiệc BBQ hoặc đơn giản là nơi làm quen, trò chuyện với những người bạn mới.

Gam màu trầm ấm khiến những thước phim trở nên đẹp và tình đến độ nhiều người nhầm tưởng sản phẩm âm nhạc của Hà Anh Tuấn là phim ngắn được làm riêng cho Đà Lạt.

Tre’s house rồi Yên’s house, tiếp tục là Ana Mandara Villas Dalat được Hà Anh Tuấn lựa chọn làm bối cảnh trong những tháng ngày ở Đà Lạt. Giống như hai homestay trước đó được đưa vào trong MV, Ana Mandara villas Dalat cũng nhanh chóng trở thành địa điểm được cư dân mạng kiếm tìm.

Ngôi biệt thự mang đậm nét kiến trúc của một miền quê nước Pháp, nơi mà bạn có thể tìm thấy sự yên bình trong tâm hồn, quên đi mọi xô bồ, ồn ào của thành phố đông đúc.

Cả khu nghỉ dưỡng được những rừng thông xanh ngát bao bọc tuyệt đẹp. Khu resort gồm 17 căn biệt thự cổ nằm nép mình bên những con đường đá uốn lượn bên những khóm cây nhiều màu sắc. Ở đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn phía xa xa là đỉnh núi xanh mờ ẩn mình dưới màn sớm Đà Lạt.

Vẫn là khung cảnh Đà Lạt mộng mơ, Hà Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt người xem tới gốc cây cô đơn thông qua MV “Nếu như”.

Hà Anh Tuấn cùng ekip dưới “gốc cây cô đơn” để thực hiện MV “Nếu như”

Nếu đã tới Đà Lạt, hẳn sẽ không ai là không biết đến gốc cây cô đơn lẻ loi một mình nghiêng bóng soi mình xuống lòng hồ Suối Vàng thơ mộng. Trên đường tới gốc cây cô đơn, các bạn sẽ đi qua một con đường mòn là rừng thông xanh mướt, lãng mạn hệt như trong những bộ phim Hàn Quốc rung động biết bao trái tim khắc khoải yêu thương.