Quán cà phê “lơ lửng trên cây” có 1-0-2 giữa lòng Sài Gòn

Buổi tối, Du Miên sẽ ngập tràn trong ánh đèn rực rỡ đến từ những tiểu cảnh nơi đây. Nếu có tới Du Miên vào ban đêm, bạn sẽ ngỡ mình đang lạc trong một “City of Stars” đẹp lung linh nào đó vậy.

614

Quán café “lửng lơ” trên cây có 1-0-2 gây hứng thú cho người dân lẫn khách du lịch Sài Gòn, Du Miên Garden Coffee sẽ là một địa điểm siêu lý tưởng khi đi Sài Gòn hoặc để các bạn thoải mái hẹn hò người yêu, hội bạn thân cà phê tám chuyện đã đời luôn đó.

Du Miên Garden Coffee tọa lạc tại một vị trí siêu dễ tìm ở số 7 đường Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp (gần ngã tư Phan Văn Trị và Nguyễn Oanh). Quá tuyệt đúng không nào?

Ngoài những ngôi nhà treo mình trên cây độc nhất vô nhị, với diện tích lên đến 6.000 m2 thì Du Miên còn được biết đến là quán cà phê lớn nhất ở TP.HCM.

du lịch sài gòn

Ở đây có tổng cộng 4 cây si cổ thụ lớn, mỗi cây đều được gắn với một ngôi nhà gỗ, trong đó có 2 ngôi nhà gỗ gần như treo lơ lửng hoàn tòan ở trên cây. Trông xa xa chẳng khác nào những chiếc phi thuyền lơ lửng giữa không trung thật sự ấn tượng.

Ngoài những ngôi nhà lơ lửng trên thân cây độc đáo, với diện tích rộng đến vậy, Du Miên Garden Coffee còn có một không gian trải dài bên ngoài khiến ai cũng phải thốt lên “có cần phải thiên nhiên đến vậy không?”.

Đặc biệt ở Du Miên còn có décor độc đáo là dòng thác và con suối xanh trong vắt đó nhé. Ở đây cũng là góc được check in nhiều nhất đó nhé. Con suối trong vắt mà còn có cả đàn cá Koi tung tăng nữa đó.

Ngoài những ngôi nhà gỗ, quán còn rất tinh tế khi đặt những chiếc bàn kê ngay sát bên các thân cây, dưới những tán ô rộng. Ngồi ở đây, vừa thoáng đãng, vừa trong lành mà còn mát mẻ nữa, còn gì tuyệt vời bằng phải không nào!

Với thiết kế độc đáo và hòa hợp cùng thiên nhiên đến vậy, ngồi nhâm nhi tách cà phê ở đây, các bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một không gian đậm chất cao nguyên nào đó chứ không phải là ở giữa Sài Gòn bộn bề.

@bichchau95

@shu.3009

Buổi tối, Du Miên sẽ ngập tràn trong ánh đèn rực rỡ đến từ những tiểu cảnh nơi đây. Nếu có tới Du Miên vào ban đêm, bạn sẽ ngỡ mình đang lạc trong một “City of Stars” đẹp lung linh nào đó vậy.

@heekat

Quá tuyệt vời phải không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note ngay địa chỉ của Du Miên café và cùng hội bạn check in “sống ảo nghìn like” ngay thôi!

@halanlady_
@ngolemocnhien