“Chộp ngay” 10 bí quyết mix đồ đi Đà Lạt chuẩn fashionista

Tự tin đi Đà Lạt rinh về nghìn ảnh triệu like với 10 gợi ý mix đồ siêu cưng này nhé. Du lịch Đà Lạt trốn cái nóng oi bức ngày hè ngay thôi nào.

16005

Để du khách đi Đà Lạt có một bức ảnh “so deep” nghìn like đậm chất xứ sở mộng mơ chẳng hề khó đâu nhé. Chỉ cần note lại bí kíp mix đồ thần thánh này, chắc chắn du lịch Đà Lạt lần này sẽ là chuyến đi đẹp “để đời” của bạn đấy.

đi Đà Lạt

Thời tiết ở đây trong một ngày có thể chuyển biến linh hoạt theo bốn mùa xuân, thu, hạ, đông, vì vậy du khách đi Đà Lạt nên lựa chọn mix các phục trang sao cho thích hợp với thời tiết mà vẫn thật đẹp.

1. Áo sơ mi + Chân váy.

Những chiếc áo sơ mi cổ điển những năm 80 kết hợp với chân váy là 1 sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, vừa năng động trẻ trung lại vừa có gì đó chất chất, cổ cổ.

2. Jeans + Pull/Sweatshirt.

Đơn giản nhất và không bao giờ lỗi mốt là cách phối áo pull – quần jeans. Chúng là set đồ thích hợp với nhiều tình huống. Ngoài chiếc quần jeans thông thường, du khách đi Đà Lạt hãy tăng thêm nét cá tính với boyfriend jeans, jeans rách gối hay những chiếc quần jeans ống lửng hoặc màu sắc pastel dịu nhẹ nhé.

3. Sweatshirt + Chân váy dài.

Chân váy dài và áo sweatshirt tưởng chừng đối nghịch, nhưng thật kạ lỳ vì 2 trang phục này lại có thể tạo nên một phong cách cực kỳ cá tính và năng động nhưng vẫn chẳng kém phần duyên dáng và nữ tính. Nhấn nhá thêm với đôi tất cao cổ hay một đôi giày bệt là bạn đã trở thành nàng tiểu thư lãng mạn mang phong cách Pháp đặc trưng rồi nhé.

4. Váy + Áo khoác mỏng.

Những chiếc váy 2 dây, maxi quyến rũ cùng chiếc áo khoác len mỏng cũng rất thích hợp cho bạn dạo bước quanh quảng trường cũng như tung tăng khắp chợ Đà Lạt mà chẳng lo nắng, rét.

5. Áo bò/ Áo jacket.

Buổi tối ở Đà Lạt khá lạnh nên chuẩn bị 1 chiếc áo gió hay áo jacket kết hợp cùng với chân váy siêu xinh luôn đó.

6. Váy liền quyến rũ / Váy baby doll năng động.

Những bộ váy thanh lịch, năng động kết hợp với giày thể thao khỏe khoắn là một trong những item tuyệt vời mà các bạn có thể tự tin, vênh mặt “diện” phố Đà Lạt đó.

7. Quần yếm + Áo pull

Đồ yếm là một trong những “từ khóa” được các tín đồ thời trang săn lùng khắp nơi. Rõ ràng đây chẳng phải item cơ bản nhưng vì nét năng động trẻ trung của quần áo và sự nữ tính đáng yêu của váy yếm thì không thể không yêu nổi. Những món đồ yếm có nhiều cách mix, nhưng tiện lợi và tối ưu nhất vẫn là phối cùng những chiếc áo pull. Chỉ cần tối giản với những tông màu trung tính là trông bạn đã cực kỳ thời trang.

8. Áo len giấu quần.

Đã trở nên quá quen thuộc, những chiếc áo pull dáng dài rất hợp để ứng dụng cho phong cách “giấu quần”. Áo có dáng suông với độ dài đến ngang đùi hoặc hơn sẽ giúp bạn trông kín đáo và lịch sự hơn.

9. Quần short + Áo pull/ croptop

Tương tự như jeans, nhưng shorts lại tối ưu trong khoản mang đến sự thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Du khách đi Đà Lạt có thể dễ dàng kết hợp cùng 1 chiếc áo pull hay chiếc croptop. Để trông thật ngầu thì bạn hãy mix cùng 1 đôi tất cao cổ và đôi giày bệt nhé.

10. Phụ kiện: mũ/ khăn turban.

Những item không thể thiếu với mấy cô nàng chính là mũ và khăm turban. Với mỗi kiểu mũ bạn sẽ trông điệu đà, nữ tính hơn, ngoài ra mũ còn rất có ích trong việc che đi những khuyết điểm hay che nắng gió nữa.

Nguồn ảnh: Tripnow.vn