Du lịch Nhật Bản – ăn tối “sang chảnh” tại Gucci cafe

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác xa hoa, sang chảnh khi du lịch Nhật Bản thì bạn có thể đến check-in tại quán cafe của thương hiệu nổi tiếng Gucci.

299

Ginza là khu mua sắm nổi tiếng mà các tín đồ du lịch Nhật Bản đều phải biết. Ginza cũng sở hữu khá nhiều địa điểm ăn uống ngon. Nhiều người có thể nghĩ rằng mình không thể đủ khả năng để thưởng thức bữa trưa tại một nơi đắt tiền như thế, nhưng quán cà phê này sẽ không làm “hao mòn” nhiều đến ví tiền của bạn!

Nằm trên tầng 4 của tòa nhà của Gucci là quán cà phê của riêng hãng thời trang này. Có 3 điều bạn sẽ thích về địa điểm này.

du lịch nhật bản
@summerofnara

Gucci Cafe khác xa các quán cà phê nội thị thông thường khác. Thiết kế nội thất màu trắng và nâu của quán cà phê rất phù hợp với hình ảnh sang trọng của Gucci. Khách hàng của quán chủ yếu là những người muốn trò chuyện và ăn uống hoặc một số doanh nhân tiến hành cuộc họp với khách hàng. Một trong những điểm mạnh của quán cà phê này là bầu không khí thanh bình và yên tĩnh.

Các món ăn ở Gucci Cafe bị hạn chế nhưng bạn vẫn có thể chọn món nào đó từ thực đơn hoặc thậm chí bạn có thể lựa chọn các suất ăn trong giờ ăn trưa. Đồ uống tại đây chắc chắn sẽ có tất cả những gì bạn cần. Nếu bạn không có tâm trạng để ăn nhiều, bạn chỉ cần chọn từ menu đồ uống và món tráng miệng. Nơi này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các buổi họp mặt.

@kinsquad
@caramelmacchiato.mk
@1world.e
@pomegranate1011

Vì đây là Cafe của Gucci, bạn có thể tự hỏi mình phải chi bao nhiêu cho một bữa ăn ở đây. Bạn có thể có một bữa ăn phong nhã ở đây với mức giá 3000-5000 yên, khá hợp lý cho một quán cà phê đẳng cấp.

Ở một phía của Gucci Cafe, bạn sẽ nhận thấy một tủ kính nơi sôcôla được in nổi biểu tượng của Gucci. Họ bán những thứ này với một mức giá hợp lý và trong hộp. Những chiếc bánh sôcôla này có vị ngọt thanh nhã và là sản phẩm phổ biến trong ngày Valentine.

@indahberlianty
@min_chico_tudo

Bạn có thể cảm thấy ngại ngùng khi thử quán cà phê này vì nó trông khá giới đắt tiền và đẳng cấp. Nhưng tôi nghĩ đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho một dịp đặc biệt. Các món ăn hoàn hảo và nhân viên cũng  nhiệt tình. Vì vậy, nếu bạn ở Tokyo, hãy dành thời gian ghé thăm Ginza để mua sắm hoặc ngắm cảnh của Gucci Cafe nếu bạn muốn có một trải nghiệm ẩm thực khác biệt.