Victoria Sapa Resort & Spa nét đẹp Đông Dương núi rừng

Từ resort, tuỳ từng khu vực, bạn có thể phóng tầm mắt lên các thửa ruộng bậc thang xanh mướt, thơm ngạt ngào phía đằng xa. Hoặc cũng có thể nhìn ngắm tổng thể thị trấn Sapa xinh đẹp hoặc ngắm hồ Sapa từ những góc nhìn trên cao.

201

Là một trong những khách sạn Sapa có vị trí đẹp nhất thị trấn sương mù Victoria Sapa Resort & Spa nằm ngay trên đường Xuân Viên – khu trung tâm của Sapa. Resort này dường như đưa bạn vào một thế giới tách biệt hẳn những xô bồ, ồn ã của cuộc sống thường ngày, để cảm nhận một cuộc sống thật chậm, thật khác lạ nhưng đầy những điều thú vị để khám phá. Một chuyến du lịch Sapa thật an nhiên chỉ còn cách bạn vài bước chân sau cánh cổng khu nghỉ dưỡng này.

Victoria Sapa với thiết kế được lấy cảm hứng từ ngôi nhà gỗ đặc trưng miền núi với hướng nhìn ra thị trấn Sapa , khuôn viên vườn cây xanh hay đỉnh Fansipan hùng vĩ.

Được xây dựng từ năm 1998, Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng 4 sao, đầu tiên và duy nhất ở vùng núi Tây Bắc. Victoria Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa, Victoria Sapa Resort & Spa hiện lên kiêu hãnh giữa núi rừng và giao hòa hoàn hảo với không gian xanh mát xung quanh.

khách sạn sapa
Ảnh:Chudu24
@kate_traveltrustlife

@trunn9971812_

Với không gian sang trọng và dịch vụ xuất sắc của mình, Victoria Sapa được bầu chọn là “Best Hotel in the North-West Region” (Khách sạn đẹp nhất miền Tây Bắc) năm 2004 và 2005.

Những căn phòng ấm áp mang đậm họa tiết dân tộc Tây Bắc sẽ là nơi cho bạn có những phút giây thư giãn thật sự ý nghĩa. Với tổng số 92 phòng từ sang trọng, cao cấp đến các loại phòng dành cho gia đình, mỗi phòng nghỉ tạo nên một chốn thư giãn riêng dành cho bạn khi đến với phố núi Sapa.

Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24

Nhà hàng Tả Van của resort ấm cúng phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam. Nhà hàng nổi bật với hướng nhìn ra đỉnh Fansipan hùng vĩ với cửa kính rộng từ sàn lên đến trần nhà và lò sưởi lớn. Trần cao, ánh đèn cổ điển và xà gỗ góp phần tô điểm không gian của nhà hàng. Vào những tháng mùa hè, dùng bữa phía ngoài sân hiên là lựa chọn lý tưởng để cảm nhận vẻ đẹp đỉnh Fansipan. Thưởng thức điệu nhảy truyền thống được biểu diễn bởi các vũ công người H’mong và người Thái vào mỗi tối thứ bảy tại nhà hàng.

@victoriahotels

Ngoài ra bạn còn có thể thư giãn với hồ bơi nước nóng trong nhà tại đây. Được bao quanh bởi núi đồi Sapa hùng vĩ, hồ bơi nước nóng trong nhà tại Victoria Sapa là nơi hoàn hảo tận hưởng kì nghỉ.

Ảnh:Chudu24

Dù bạn tham quan Sapa trong một ngày hay thử thách chính mình với xe đạp leo núi hoặc tham gia một ván tennis hào hứng cùng bạn bè, Victoria Sapa sẽ ru êm những mệt mỏi sau một ngày sôi động bằng những phương pháp trị liệu tinh tế tại Spa.

@newbornsvietnam
Ảnh:Chudu24

Khu nghỉ dưỡng cũng đóng vai trò chủ đạo trong vùng khi khẳng định sự cam kết của mình bằng những hoạt động quản lý thân thiện với môi trường. Victoria Sapa đã đầu tư thiết bị xử lý nước và tổ chức chương trình Victoria Green Day hàng năm, đồng thời thực hiện một số hoạt động giáo dục về trách nhiệm bảo vệ môi trường cho người dân địa phương.

Nếu hè này có kế hoạch du lịch thì lên lịch ngay Victoria Sapa Resort & Spa để nghỉ cho thật đã nha.