6 quán ăn ngon bổ rẻ cho chuyến đi Hạ Long tiết kiệm của bạn

Một chuyến đi Hạ Long tiết kiệm không thể bỏ qua những quán ăn ngon bổ rẻ tại du lịch Hạ Long này nhé. Đặt phòng khách sạn, resort/ Vinpearl Ha Long và lên kế hoạch đến đây ngay từ bây giờ để tự mình trải nghiệm du khách nhé.

3665

Đi Hạ Long từ lâu đã là nét văn hóa du lịch của du khách trong và ngoài nước mỗi độ hè về. Du lịch Hạ Long không những nổi tiếng bởi danh lam thắng cảnh, sự chu đáo ân cần trong chất lượng phục vụ của khách sạn, resort, Vinpearl Ha Long mà còn bởi những món ngon chất lượng góp phần làm nên sự trọn vẹn cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. Cùng bỏ túi địa chỉ 6 tiệm ăn ngon rẻ cho chuyến đi tiết kiệm của bạn nhé.

1. Ăn vặt Cô Béo

Địa chỉ: 164 Tổ 4, Khu 2, Cao Thắng, Hạ Long

Ăn vặt Cô Béo là quán ăn vặt khá quen thuộc với du khách đi Hạ Long. Trà sữa xô, hoa quả dầm xô, soda xô, sữa chua tươi hoa quả, sữa chua thạch rau câu, đặc biệt là món lẩu kem,… chính là những món ăn vặt khoái khẩu giá mềm du khách nhất định phải thưởng thức.

Đi Hạ Long

Lẩu kem ở đây chính là món được du khách đi Hạ Long cực ưa thích bởi chất lượng từ phần nhìn đến phần thưởng thức đều rất tuyệt hảo. Một đĩa hoa quả, một đĩa socola que xốp, một đĩa kem socola đầy, ba bát kem mỗi bát một viên kem vị khác nhau gồm kem dâu socola, kem dâu vani và socola vani, giữa mâm là một “nồi” socola nhỏ bên dưới thắp nến cho sôi nhẹ, nóng sốt và tỏa mùi thơm ngây ngất đã làm nên một món ăn xao xuyến lòng bao thực khách.

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

Giá dao động: 20.000 – 120.000 đồng/ người.

2. Sữa chua Cô Nghi

Địa chỉ: Số 10, Văn Lang, Hạ Long

Sữa chua Cô Nghi là thương hiệu nổi tiếng bởi các món ăn vặt tại Hạ Long. Chè sen long nhãn, sữa ngô, quẩy nóng, khoai lang chiên, sinh tố, kem Ý, nước ép hoa quả… chính là những món ngon du khách đi Hạ Long không thể bỏ qua. Đặc biệt món sữa chua chính là điểm nhấn ở nơi đây.  Sữa chua ở đây nổi tiếng bởi sữa chua chân châu, sữa chua mít, sữa chua hoa quả, sữa chua thạch. Sữa chua sánh mịn, chân châu mềm dai, hoa quả tươi ngon, mang lại hương vị thơm ngon ngọt mát trong những ngày hè tiết trời oi ả.

Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

Giá: 10.000 – 100.000 đồng/ món.

3. Mỳ cay Kim ốc

Địa chỉ: Số 19 Giếng Đồn, Hạ Long

Mỳ cay Kim Ốc là quán ăn được nhiều du khách đi Hạ Long yêu thích bởi nơi đây mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa từ không gian đến món ăn.  Món ăn nổi tiếng của quán là mỳ cay, các món mỳ đều có độ cay nhất định, ăn kèm với dưa muối, đậu muối, ớt xanh muối. Mỳ cay ở đây rất nổi tiếng và còn rất đa dạng: mỳ hải sản, mỳ trộn khô, mỳ gà tây, mỳ đà điểu, mỳ bạch tuộc, … được ăn kèm vs 4 loại sốt, sốt miso( đặc trưng), sốt cá ngừ, sốt chua cay và sốt tương vừng được đánh giá là siêu ngon đấy nhé.

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

Giá: 30.000 – 65.000 đồng/ suất

4. Mono – Các món ăn vặt

Địa chỉ: 169A1 Lê Thánh Tông, Hạ Long

Không gian rộng rãi, thoáng mát, menu đa dạng với các món ăn vặt ngon nức tiếng: caramen long nhãn, nộm bò khô, nem chua rán, kem xôi, sữa chua tươi chân trâu thủy tinh, sủi dìn, cháo sườn ngô… Và món “Cá nghìn lớp Taiyaki” – bánh cá truyền thống của Nhật tại đây chính là món ăn siêu đặc biệt mà du khách đi Hạ Long nhất định phải thử đấy nhé. Vỏ bánh ăn rất ngon, cảm giác giòn tan. Có nhiều lớp chồng lên nhau. Nhân có vị thơm và ngậy.

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:30

Giá: 25.000 – 80.000 đồng/ suất

5. Mèo Béo Quán

Địa chỉ: 33 Giếng Đồn, Trần Hưng Đạo, Hạ Long

Tào phớ và bánh mì trứ danh chính là 2 món ăn được du khách đi Hạ Long truy lùng nhiều nhất tại đây. Không gian ấm cúng, sạch sẽ, nhiều món ngon nổi tiếng: bò nhúng dấm, bánh đa cua, bún cá…. Tào phớ được mọi người yêu thích là tào phớ thập cẩm với đủ loại nguyên liệu như: thạch đen, tào phớ, đậu đỏ, long nhãn, hạt sen ăn rất ngon và mát. Bánh mỳ chảo có đầy đủ gia vị: bò, trứng, xúc xích, pate, khoai tây, đặc biệt là nước sốt cay cay ăn với bánh mì rất thơm ngon và hợp khẩu vị.

Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

Giá: 10.000 – 45.000 đồng/ suất

6. Ăn vặt Thiên Phú

Địa chỉ: Chợ Cột 3, Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long

Các món bánh như: bánh bột lọc, bánh canh, bánh xèo, bánh bèo, bánh khọt, bánh tráng trộn,… chính là những món ăn nổi tiếng ở đây. Một trong những món ăn được yêu thích của quán là bánh xèo. Bánh có nhân tôm và thịt, có cả giá, hành. Vỏ bánh khi ăn rất giòn và thơm, nhân tôm thịt béo ngậy chấm cùng chút nước chấm chua ngọt mang lại hương vị đậm đà cho món bánh thơm ngon này. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ giá cả rất chi là mềm cũng chính là những yếu tố khiến nơi đây níu chân du khách đi Hạ Long.

Giờ mở cửa: 10:00 – 18:30

Giá: 10.000 – 20.000 đồng/ suất

Để đi Hạ Long tiết kiệm nhưng vẫn có đảm bảo được chuyến đi trọn vẹn du khách nhất định phải note ngay nhưng địa chỉ ăn uống siêu ưng này nhé. Hi vọng với những gợi ý này du khách sẽ có được chuyến nghỉ dưỡng thú vị nhất.

Nguồn ảnh: Foody.vn, sưu tầm