“Càn quét” 5 món ăn vặt Quy Nhơn chỉ với 50k

Chỉ với 50k cũng đủ để bạn ăn no nê các món quà vặt khi đi Quy Nhơn đấy. Không tin thì cùng xem bài viết để học hỏi xem du lịch Quy Nhơn nên ăn món gì vừa ngon vừa rẻ nhé!

1871

Du lịch Quy Nhơn không cần phải “xa xỉ” mới vui đâu nhé. Chỉ cần cầm 50k đi Quy Nhơn là bạn có thể thỏa sức “oanh tạc” ngay 5 món ăn vặt tuổi học trò cực ngon. Tranh thủ đặt phòng trước ở các homestay, khách sạn Quy Nhơn giá mềm nữa thì khỏi lo “cháy túi” sau chuyến đi.

1. Bánh tráng kẹp Quy Nhơn

Bánh tráng đặt trên bếp than hồng được nhanh chóng phết nhân lên bánh rồi nướng cho tới khi giòn. Phần nhân khá đa dạng với nhiều loại như patê, thịt bằm, ruốc, trứng cút, mỡ hành… Nghe kể tên một loạt ra thôi cũng đủ thèm rồi nhỉ? Món bánh tráng này lúc đầu cắn vào có hơi giòn và cứng nhưng một lúc sau sẽ nhanh chóng tan ngay trong miệng. Các loại gia vị của nhân hòa quyện cùng miếng bánh tráng giòn giòn sẽ khiến bạn ngất ngây luôn. Để ăn kèm với bánh tráng kẹp, một loại nước chấm được đặc biệt chế biến có vị ngọt ngọt, sánh quyện như nước khô bò, thêm chút sa tế cay cay nơi đầu lưỡi nữa là “ngon bá chấy”. Giá cho bánh tráng kẹp chỉ 10k đồng thôi.

du lịch quy nhơn
@plkt.17

 2. Bánh bèo

Món ăn vặt quyến rũ giới học sinh – sinh viên Quy thành là đây. Chỉ từ đầu giờ chiều là các quán bánh bèo đã đông đúc khách, có cả dân địa phương lẫn khách du lịch Quy Nhơn tìm đến thưởng thức. Mỗi chén có giá siêu rẻ chỉ từ 1-2k đồng. Các quán bánh bèo ngon nhất xứ này đa phần tập trung gần các con đường như Diên Hồng, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Nguyên Đán…

@phamhaphu

3. Nem nướng 

Nem vốn là đặc sản của Quy Nhơn nên không quá bất ngờ khi món nem nướng lại được lòng thực khách đến thế. Nem được xiên que rồi đem nướng lên, mùi thơm tỏa ra khiến ai cũng phát thèm. Bỏ miếng nem vào nước chấm pha ớt rồi đưa lên miệng nhai, bạn sẽ cảm nhận được cái chua chua ngọt ngọt xen lẫn với vị ớt cay the lưỡi. Mọi giác quan như được đánh thức bởi sự kết hợp của các loại mùi vị. Mỗi xiên nem nướng có giá 7k.

@hana.foodie

4. Gỏi khô bò

Không còn quá xa lạ gì với hội mê ăn vặt, gỏi khô bò luôn là một món nhất định phải ăn. Khi ăn món này thì các bạn nhớ chú ý dặn người bạn đừng bỏ quá cay, vì người miền Trung ăn cay lắm nhé. Ghé đường Phan Đình Phùng hay hẻm ăn vặt Trần Độc để thưởng thức 1 dĩa gỏi khô bò chỉ 8-10k thôi nhé.

@dang.vo

5. Sinh tố

Thêm một món ăn vặt đẹp da, giữ dáng cho các nàng bánh bèo đây. Sinh tố trái cây bổ rẻ ngay tại Quy Nhơn với giá dao động khoảng 10-20k/ly thôi. Trên tuyến đường Nguyễn Huệ, Phan Bội Châu, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều hàng quán bán sinh tố trái cây tươi. Mua ngay một ly để ăn tráng miệng sau khi đã “càn quét” các món ở trên là siêu chuẩn luôn.

@twt14

Tham khảo luôn các homestay, khách sạn Quy Nhơn rẻ xinh để lên kế hoạch du hí ngay nhé.

  • HomeStay 1988 PuB – 162 Xuân Diệu, Hải Cảng, Tp. Quy Nhơn
  • Wonderful Hometown – 67 Mai Hắc Đế, Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn
  • Homestay KA200 – 34/12 An Dương Vương, Tp. Quy Nhơn
  • Khách sạn Hoàng Yến Canary Quy Nhơn – 13-15-17 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn
Khách sạn Hoàng Yến Canary Quy Nhơn
Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn
Khách sạn Hoàng Yến 1
Khách sạn Quy Nhơn