Ghim ngay 6 công viên giải trí để du lịch Hàn Quốc tha hồ “quẩy”

Chơi thệt đã sống ảo thiệt vui, sao không thử?

231

Công viên giải trí là những địa điểm thu hút khách du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê “chụp choẹt sống ảo”, hãy xem ngay những địa điểm dưới đây nhé!

1.Công viên Everland

Tọa lạc ở tỉnh Gyeonggi cách Seoul 1 giờ xe bus, Everland là một trong những công viên giải trí ở Hàn Quốc. Tiền thân của công viên Everland là nông trại Yongin, công viên giải trí lớn nhất ở Hàn Quốcnày có rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt là trò tàu lượn T-Express. Đây là trò chơi mang lại cảm giác cực mạnh và thu hút đông người chơi nhất.

Bạn phải xếp hàng ít nhất 1 giờ đồng hồ mới có thể thử trò chơi này. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của nó như thế nào rồi phải không nào? Bên cạnh T-Express, fan của trò mạo hiểm còn có rất nhiều sự lựa chọn kinh điển không kém như Double Rock Spin,  Dragon Coaster, Twist,…  vô cùng thú vị. Tất cả nằm trong khu Phiêu lưu mạo hiểm phong cách Châu Âu.

du lịch hàn quốc
@farernfernr
@alice_porori
@ja_supparat
@sue_haze7

Đối với các em nhỏ, khi đến Everland, chắc chắn phải thăm khu vườn bách thú với các loài động vật đến từ nhiều châu lục khác nhau như ngựa,  hổ, sư tử, voi hay thậm chí cả đại diện châu Phi như nhện độc…  Hay Amazon Express là chuyến đi bè cũng vô cùng thú vị.

2.Công viên Lotte World

Được coi là công viên giải trí hàng đầu ở Hàn Quốc,  Lotte Word thu hút lượng khách du lịch khổng lồ mỗi năm. Đây là một trong những công viên giải trí ở Hàn Quốc kết hợp trong nhà và ngoài trời đẹp nhất. Nó đã thiết lập kỉ lục Guinness là công viên giải trí lớn nhất vào năm 1995.

Tổng diện tích lên tới 130 nghìn mét vuông, Lotte World bao gồm khu công viên giải trí trong nhà và Lotte World Adventure và khu vui chơi ngoài trời Magic Island là hòn đảo nhân tạo được đặt giữa hồ. Nếu lần đầu tiên đến nơi đây, bạn nên ngồi trong khí cầu bóng bay khổng lồ. Nó giúp bạn ngắm toàn cảnh Lotte World một cách dễ dàng và thú vị nhất.

Quả cầu đưa bạn lơ lửng trên toàn công viên. Không chỉ là khu vui chơi, nơi đây còn tái hiện những lễ hội lớn trên thế giới như: lễ hội mặt nạ ở Venice Ý, lễ hội Rio Carnival với vũ điệu Samba nóng bỏng của Brazil. Chưa hết,  buổi diễu hành mang tên “cuộc phiêu lưu của Lotty” cũng thu hút rất đông du khách.

@sobok25
@litingliting_
@staffina_jenny
@xxtriple_h
@se0_0stagram

3.Công viên Seoul Land

Là công viên giải trí ở Hàn Quốc được các bậc phụ huynh đưa đón con em tới nhiều nhât.  Nếu bạn muốn đổi gió khi đã quen với Everland hay Lotte World thì đây hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời. Seoul Land chủ đề đầu tiên của Hàn Quốc được bao quanh bởi núi Cheonggyesan. Công viên có 5 khu chính là World Plaza,  Adventure Land,  Fantasy Land, Tomorrow Land và Samchulli Hill.

Mỗi khu vực có sức hấp dẫn đặc trưng với các trò chơi và triển lãm khác nhau. Điều đáng chú ý là nơi đây có tới 40 trò tàu lượn siêu tốc đủ loại như Space Cruise, Black Hole 2000, Galaxy train,  Rappid Current Ride, Magic Carpet,… Các fan của trò cảm giác mạnh đều vô cùng thích thú khi chơi những trò này. Nếu bạn không thích những trò mạo hiểm, đừng lo công viên giải trí bậc nhất Hàn Quốc này còn có nhiều hoạt động khác dành cho bạn. Bạn có thể ghé thăm khu rạp 3D, 4D, 5D và thậm chí cả 6D tại nhà hát UFO có hình dạng của cỗ mây thời gian rất độc đáo.

Đến với khu vực World Square, khách du lịch Hàn Quốc sẽ tha hồ ngắm nhìn những kiến trúc truyền thống đặc sắc, những mặt hàng dân gian đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Còn Samchulli Hill là nơi trueng bày văn hóa Hàn Quốc. Du khách có thể gặp các loài ma quỷ truyền thống của Hàn Quốc và trường bắn cung Hwarang – nơi bắn cung của vị vua sáng lập ra triều đại Goguryeo.

@tasharper_
@portfolio_89cr
@real_chipmasta
@jetekiffe.mk
@garden.jw.lee

4.Công viên Aiins World

Có phần khác với các  công viên giải trí ở Hàn Quốc, Aiins World lại thu hút khách du lịch theo một cách riêng, nơi đây có vô số các công trình nổi tiếng trên thế giới. Công viên Hàn Quóc này tập hợp đến hơn 100 mô hình tòa nhà của 25 quốc gia trên thế giới. Thật thú vị phải không?

Không cần đi đến từng nước mà giờ đây bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả ở ngay tại Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những công viên chủ đề ở xứ sở kim chi này. Du khách tới đây đều rất thích thú. Một điều lưu ý đó là bạn nên chuẩn bị một chiếc máy ảnh thật tốt để chụp những tấm ảnh đẹp nhé.

Công viên giải trí độc đáo Hàn Quốc này là lựa chọn an toàn cho những ai không ưa sự nguy hiểm của các trò chơi cảm giác mạnh. Lượng khách du lịch tới đây tăng lên đáng kể trong những năm gần đây. Vì vậy nếu tới Hàn Quốc, đừng quên ghé thăm nơi này nhé.

@leyakorea
@jjeongs2bin
@peggy_wu_gi
@sariyaaaaaaaa
@sunduks

5.Công viên Love Land

Đây là công viên giải trí ở Hàn Quốc duy nhất không dành cho trẻ dưới 18 tuổi. Vì sao ư?  Vì nơi đây có những bức tượng khá là người lớn, nó thích hợp cho những cặp vợ chồng son vì vậy nên cân nhắc kĩ trước khi bạn muốn tới nơi này nhé.

Nằm ở tỉnh Jeju với hơn 140 bức tượng nhạy cảm, công viên này vẫn chiếm lượng lớn khác du lịch mỗi năm khi tới Hàn Quốc. Love land mở cửa vào 9h sáng hàng ngày với giá vé khá cao khoảng 2000.000 đồng/người

@lenatella
@reggiena

6.Công viên Wolmi

Tọa lạc trên hòn đảo có tên là Wolmido, nơi đây được xem là biểu tượng du lịch của vùng Incheon.  Đến với Wolmi,  đừng quên dành thời gian đi bộ trên tuyến đường đi bộ nhé. Bạn có thể ngắm toàn cảnh nơi đây ao quát cả vùng biển và công viên với ngọn núi xanh ngút ngàn không kém gì các khu du lịch. Không kém cạnh các công viên giải trí ở Hàn Quốc, Wolmi khẳng định vị trí của mình bằng trò tàu lượn Viking đầy thử thách.

Nó hấp dẫn chẳng khác gì trò T- Express cả cho nên du khách đến công viên rất thích thú. Bên cạnh trò mạo hiểm hấp dẫn thì công viên còn có câc trò khác như trượt ván, chơi bóng nước,…. cũng hấp dẫn rất nhiều du khách tham gia. Chưa hết nơi đây còn thu hút rất đông bạn trẻ đến vì Wolmi là địa điểm quay của các chương trình nổi tiếng như Running Man hay We Got Married.

@incheon.junggu
@myvxx