Khám phá nét xa hoa trong du thuyền đẳng cấp nhất vịnh Hạ Long

Du thuyền Emperor trên Vịnh Hạ Long được trang bị những nội thất xa hoa mà bất kỳ ai may mắn được trải nghiệm cũng đều ấn tượng và trầm trồ.

393

Du lịch Hạ Long để khám phá một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới – Vịnh Hạ Long, điểm đến luôn thu hút du khách mỗi dịp du lịch hè. Nơi đây hiện có rất nhiều dịch vụ du lịch xa xỉ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong số đó phải kể đến là trải nghiệm trên du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất vịnh Hạ Long – Du thuyền Emperor. Du thuyền “Hoàng Đế” được lấy cảm hứng từ lối sống xa hoa của vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của phong kiến Việt Nam.

du lịch hạ long
Không gian lãng mạn và sang trọng trên du thuyền Emperor trên Vịnh Hạ Long

Khoang Vua và Hoàng Hậu là hai khoang hạng sang trên du thuyền Hoàng Đế, đem tới trải nghiệm đẳng cấp nhất. Nằm ở trung tâm của du thuyền, Vua và Hoàng Hậu là hai khoang rộng nhất, diện tích lên tới 72 m2, với tầm nhìn tuyệt vời ra vịnh.

Khoang Vua và Hoàng Hậu trên du thuyền Emperor là hai khoang có tầm nhìn tốt nhất từ ban công riêng và hiên tắm nắng. Phòng ngủ có cửa sổ kích thước lớn, đưa ánh sáng hài hòa vào căn phòng, làm nổi bật màu sàn gỗ sơn tay

Trong khi đó khoang Đồ Sơn và Khoang Hồ Lak được lấy cảm hứng từ những năm 1930 của các khu biệt thự của nhà vua tại Đồ Sơn và Đăk Lak với tầm nhìn ra biển, có diện tích 43 m2. Phong cách trang trí đặc trưng của 2 khoang đậm nét “Đông Dương” điển hình với những bức ảnh đen trắng cũ sờn đã được phục chế, sàn gỗ ấm cúng, gạch kiểu cách và phòng tắm lát đá cẩm thạch.

Khoang Đồ Sơn và Hồ Lak của du thuyền Emperor đều có 2 giường đơn với boong tắm riêng và ban công nhìn ra vịnh

Với 4 khoang Huế, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt là 4 khoang tầm trung được lấy cảm hứng từ dinh thự vua Bảo Đại đã sinh sống và làm việc. Mỗi khoang lại mang lại các cảm giác riêng biệt của từng vùng với nhiều dịch vụ sang trọng. Với diện tích 50 m2, rộng hơn so với 2 khoang Đồ Sơn và Hồ Lak, 4 khoang này đặc biệt cho ánh sáng tự nhiên lọt vào nhiều hơn với hai cửa sổ nhìn ra vịnh.

Khoang được trang trí với những bức tranh cổ, mang lại một cảm giác hoài cổ của từng giai đoạn.Với nhiều không gian và sự riêng tư cho một trải nghiệm độc đáo và thân tình, các khoang đều có 1 giường đôi và ban công riêng cùng sân phơi nắng. Thiết kế này đặc biệt phù hợp cho những cặp đôi hay vợ chồng hưởng tuần trăng mật, những người yêu thích lãng mạn và những khách du lịch tinh tế. Phong cách sang trọng và thiết kế riêng biệt của nó đảm bảo sự thoải mái cho khách tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Bên cạnh đó du khách cũng có thể trải nghiệm Hạ Long với nhiều sự lựa chọn du thuyền khác như: Du thuyền Paradise LuxuryDu Thuyền La Vela PremiumDu thuyền La Vela ClassicDu thuyền Âu Cơ Hạ LongDu thuyền Bhaya,…