7 hồ bơi đẹp ngất ngây của đảo quốc Singapore

Những hồ bơi nằm trên tầng thượng, hay trong khu resort xanh tươi… cùng cái nhìn toàn cảnh vùng vịnh Mariana là điểm nhấn của đảo quốc sư tử.

255

Nếu có dịp du lịch Singapore vào mùa hè này, teen đừng bỏ qua 7 hồ bơi tuyệt đẹp này nhé. Tuy phí dịch vụ tại Singapore khá cao nhưng chất lượng mà teen thụ hưởng rất đáng đồng tiền bát gạo đấy.

Hồ bơi resort Capella Singapore

du lịch singapore
Ảnh: sưu tầm

Khu resort này được thiết kế bởi Foster + Partners, một thương hiệu về kiến trúc với những công trình tuyệt mỹ. Với lối phong cách pha trộn giữa hiện đại và những toà nhà mang hơi hướng thời thuộc địa Anh, cùng tầm nhìn phóng ra biển Đông, hồ bơi của resort này trở nên độc đáo hơn hết thảy, thành cái tên hay được nhắc đến với những ai đã có dịp trải nghiệm.

Hồ bơi khách sạn Crown Plaza Changi

Nằm trên tầng 3 của toà nhà Crown Plaza Changi Airport, nép mình bên dưới những tán cọ cao, teen sẽ có cơ hội để đắm mình trong không gian yên tĩnh cùng cảnh vật thanh bình và làn nước xanh trong của bể bơi. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một góc bình yên nào đấy để thư giãn sau khi khoả nước thoả thích.

Hồ bơi khu Sentosa Equarius

Ảnh: sưu tầm

Những ngôi nhà nghỉ dưỡng được thiết kế mở, nối liền là hồ bơi với màu xanh hấp dẫn đang ẩn mình dưới tán cây nhiệt đới mướt mắt sẽ khiến teen mãn nhãn mà “trôi tuột” đi những mệt mỏi. Từ bể bơi, du khách cũng dễ dàng phóng tầm nhìn ra biển Đông mênh mông, rất dễ làm bạn “cảm nắng” với nơi này đấy.

Hồ bơi ở toà nhà Mariana Bay Sands

Là một trong những công trình đặc sắc, đồng thời cũng là biểu tượng của đảo quốc sư tử du lịch Singapore, Mariana Bay Sands sẽ đem đến cho các teen những trải nghiệm đầy thú vị với hồ bơi nằm trên tầng 57 trong hình dáng của một chiếc thuyền. Với vị trí này, một cái nhìn toàn cảnh thành phố là kỷ niệm đáng nhớ mà bạn không thể bỏ qua khi đến với hồ bơi dài nhất thế giới trên độ cao chót vót đầy ấn tượng.

Hồ bơi khách sạn Park Royal

Du khách có thể sẽ “há hốc miệng” đầy biểu lộ vẻ kinh ngạc khi đứng trước khách sạn này. Với phong cách kiến trúc thân thiện với môi trường, toà nhà được phủ xanh bởi các mảng cây cỏ nhiệt đới và hồ bơi ngoài trời với những chiếc lều đầy màu sắc làm điểm nhấn. Một khu vườn trên cao cùng làn nước mát lành, trong xanh sẽ giúp teen xả stress sau những tháng học tập vất vả.

Hồ bơi khách sạn The Fullerton Bay

Hồ bơi nằm trên tầng thượng của toà nhà khách sạn 5 tầng The Fullerton Bay cũng sẽ đem đến một tầm nhìn ra vùng vịnh Mariana xinh đẹp nhưng với vị trí thấp hơn so với Mariana Bay Sands. Tuy nhiên, với phong cách chuyên nghiệp và vị trí độc đáo của mình, The Fullerton Bay vẫn đem lại cho teen một hồ bơi tuyệt vời với món thịt nướng trái cây độc đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Hồ bơi tòa nhà Western Singapore

Thêm một hồ bơi trên cao nữa sẽ khiến teen thêm yêu đất nước Singapore nhỏ bé này. Hồ bơi nằm trên tầng thượng của toà nhà Asia Square Tower sẽ cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về vùng biển phía Nam của đảo quốc. Với phong cách thiết kế hiện đại, teen sẽ thích mê và đắm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi để xua tan cái nóng của mùa hè này.