Quẩy banh nóc “Disneyland phiên bản Việt” tại du lịch Hà Nội

Hè này du lịch Hà Nội oanh tạc "Disneyland phiên bản Việt" ngay thôi nào. Đi Hà Nội lần này chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho bạn đấy, cùng khám phá nhé.

162

Nếu như đang tìm một địa điểm để vui chơi dịp ở du lịch Hà Nội thì thiên đường Bảo Sơn chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây đang là tâm điểm cũng như là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách đi Hà Nội. Cùng đặt phòng khách sạn Hà Nội đến với nơi đây để tự mình khám phá “Disnayland mini” này xem có gì thú vị các bạn nhé!

Thiên đường Bảo Sơn tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức. Có thể tìm được Thiên Đường Bảo Sơn rất dễ dàng bởi khu vui chơi ở khá gần du lịch Hà Nội, chỉ cách trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km, dọc theo Đại lộ Thăng Long. Những bạn trẻ muốn có trải nghiệm khác lạ vào ngày nghỉ cuối tuần thì có thể coi đây là một lựa chọn khá phù hợp.

du lịch Hà Nội
@nth23thang5

Đây là khu giải trí tổng hợp, có rất nhiều trò chơi và cảnh quan sinh động, đa dạng cho sự trải nghiệm và tham quan. Thiên Đường Bảo Sơn cũng được rất nhiều du khách tới để giải trí khi du lịch Hà Nội. Từ trung tâm du lịch Hà Nội hoặc phía Nam thành phố, các bạn có thể đi về hướng Ngã Tư Sở -> đi xuống Hà Đông theo đường Quang Trung -> rẽ vào đường Lê Trọng Tấn – đi thẳng 1 đoạn là tới Thiên đường Bảo Sơn.

@tin2
@thanhhnga
@pinkycheervn
@p.mingh_

Khu du lịch sinh thái là nơi khá được ưa chuộng tại thiên đường Bảo Sơn. Nơi đây được chia nhỏ thành vườn thú quý hiếm, thế giới đại dương và khu sinh thái. Vườn thú quý hiếm nuôi dưỡng các loài thú hoang dã đến từ Nam Phi và Bắc Mỹ như hươu cao cổ, hổ trắng, báo Chita.. các loài chim quý đến từ Nam Mỹ như vẹt đỏ cánh xanh… các loài bò sát đến từ các vùng nhiệt đới.

@n.g.a.u
@vuhaiduong88
sưu tầm

Tâm điểm của Thiên đường Bảo Sơn chính là sân khấu đa năng rộng đến 30.000 m2 với sức chứa 11.000 chỗ ngồi. Đây là khu vực thu hút nhiều du khách du lịch Hà Nội với màn biểu diễn xiếc cá heo và sư tử biển chuyên nghiệp vào ban ngày và chiếu phim laser, phun nước màu theo nhạc hết sức ấn tượng vào ban đêm với các chương trình ca múa nhạc hoàng tráng.

@lintraa_

Nơi đây được du khách du lịch Hà Nội check-in rần rần trong thời gian vừa qua bởi góc nào cũng đẹp, góc nào cũng xinh.

@changtraim52
@uhateme_butistillcrushu
@hienhao99
sưu tầm