Sea Star Resort Quảng Bình – điểm đến mới toanh chờ bạn khám phá

Sea Star Resort tọa lạc tại vị trí chỉ cách bãi biển vài phút đi bộ, cách sân bay Đồng Hới khoảng 2 km.

545

Resort Quảng Bình Sea Star Resort nằm trên bãi biển hoang sơ trải dài trên 1000m với bãi tắm biệt lập và bờ cát trắng thơ mộng. Sea Star Resort Quảng Bình sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm cực kì thích thú cho chuyến du lịch Quảng Bình của bạn khó mà quên được. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đai tha hồ tung tăng biển Quảng Bình xanh mát chẳng lo về giá bạn nhé.

resort quảng bình
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Sea Star Resort với 81 phòng, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi sinh hoạt và thiết kế trang nhã, tinh tế.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Từ Resort, Quý khách có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Bình như: Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng, Đồi Cát Quang Phú…

Với diện tích trên 22ha, chiều dài bờ biển trên 1.000m, bạn sẽ thỏa sức hưởng thụ không gian biển hoang sơ, hùng vĩ mà cực kì riêng tư. Điển nhấn là đồi cát trắng cao trên 100m là nơi đến du lịch trượt cát lí tưởng tại Quảng Bình. Cùng với tổ hợp các dịch vụ giúp bạn có nhiều lựa chọn & trải nghiệm cũng thiên nhiên nơi đây.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Ngoài ra sân bóng Mini tiêu chuẩn cùng các phòng Karaoke âm thanh kỹ thuật số với nội thất sang trọng lsẽ giúp bạn có những buổi tối thật thú vị và vui vẻ bên bạn bè và gia đình.

Vì còn mới mẻ đối với khách du lịch nên resort khá vắng nhưng resort vẫn làm cho những ai từng nghỉ dưỡng ở đây đều hết sức hài lòng. Sao không thử thưởng cho bản thân một chuyến nghỉ dưỡng thiệt đã tại đây nhỉ?