Giải nhiệt mùa hè cùng AVANI Quy Nhơn Resort & Spa với ưu đãi chỉ từ 1.360k/người

Hòa vào không khí hè sôi động, AVANI Quy Nhơn Resort & Spa tung ưu đãi hấp dẫn. Đặt phòng liền tay cùng Chudu24 để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại resort Quy Nhơn này nhé.

424

Hè đến, nghỉ dưỡng tại resort Quy Nhơn sát biển là thích nhất. AVANI Quy Nhơn Resort & Spa tung giá ưu đãi cực tốt để bạn thỏa thích đặt phòng đi Quy Nhơn thư giãn và khám phá các món ẩm thực độc đáo của vùng đất võ.

resort quy nhơn

@spfilmsgb

Tọa lạc ven bãi biển Ghềnh Ráng – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, AVANI Quy Nhon Resort & Spa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho tâm hồn yêu biển, thích được vẫy vũng trong làn nước trong xanh, mát rượi hay phơi mình đón nắng trên những bãi cát trắng mịn.

Resort có 63 phòng nghỉ được thiết kế kết hợp giữa nét Chămpa cổ và phong cách đương đại, tạo nên kiến trúc cực kì độc đáo. Các phòng có ban công hướng ra cảnh biển rất đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ từ chính căn phòng nghỉ của mình?

Mỗi phòng đều mang gam màu nhẹ nhàng, ấm cúng với điểm nhấn là sắc tím chấm phá tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho resort Quy Nhơn này. Nội thất đều được trang bị tiện nghi, hiện đại cho tất cả các phòng.

Đặc biệt, các khách nữ chắc chắn sẽ thích mê nơi đây với các phòng spa dọc theo sườn núi từng lọt vào top 5 spa hàng đầu châu Á. Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trị liệu xông hơi cát Nhật Bản giúp tẩy tế bào chết và phục hồi cơ thể toàn diện.

Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ các món ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng TRE. Nếu muốn nhâm nhi ly cocktail và phóng tầm mắt ra nhìn bãi biển, bạn có thể tìm đến quầy bar GIO bên cạnh bể bơi.

@anhthupham88
@liin_kazumi

Giá chỉ từ 2,720,000 vnđ/ đêm/ 2 người (1,360,000 vnđ/ đêm/ người)

Liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng và nhận ưu đãi từ Chudu24.