Sol An Bàng Homestay Beach Resort “cực hot” từ 925k/người

Nếu bạn là người yêu biển thì nhất định phải đặt phòng tại resort Hội An tọa lạc ngay bên bờ biển An Bàng xinh đẹp - Sol An Bàng Homestay Beach Resort. Giải nhiệt cơn nóng mùa hè, Chudu24 tung ưu đãi cực tốt để bạn được nghỉ dưỡng thỏa thích.

332

Đừng vội nghĩ rằng các resort Hội An chỉ mang nét cổ xưa, truyền thống, Sol An Bàng Homestay Beach Resort sẽ khiến bạn phải bất ngờ với lối kiến trúc vừa hiện đại mà không kém phần sang trọng cổ kính. Resort Hội An mới toanh này xứng đáng để bạn đặt phòng và tận hưởng kỳ nghỉ hè mát mẻ bên bãi biển An Bàng tuyệt đẹp.

resort hội an

Sol An Bàng Homestay Beach Resort có tổng cộng 44 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, ấm cúng. Gam màu xanh dương chủ đạo cùng các bức vẽ hình những chú cá tung tăng bơi lội được vẽ cách điệu trên tường mang đến cho du khách cảm giác cực kì mát mẻ. Sàn nhà được lót gạch bông cổ điển hay bồn rửa tay trong nhà vệ sinh đều mang sắc xanh của biển. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có cảm tưởng như được sống trong một thủy cung với không gian xung quanh là biển cả bao la và những đàn cá bơi nô đùa bên cạnh. Hơn thế nữa, ghế sofa còn được thiết kế theo hình dạng của một vò sỏ khiến phòng nghỉ của bạn trở thành một thủy cung trên cạn. Đây là điểm nhấn độc đáo không phải resort Hội An nào cũng có.

Đặc biệt, bạn có thể thư giãn bên bãi biển riêng của resort với quán bar bãi biển phục vụ các món nước uống cực ngon. Nằm ngả lưng trên ghế và phóng tầm mắt ra ngắm biển, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn? Ngoài ra, Sol An Bàng Homestay Beach Resort còn bố trí hồ bơi ngoài trời để du khách có thêm sự lựa chọn cho việc nghỉ dưỡng.

@chauuyenn

Resort Hội An này tọa lạc tại ví trí đắc địa chỉ cách phố cổ 4 km, du khách sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như làng rau Trà Quế, làng dừa Cam Thanh…

Giá chỉ từ 1.850.000 vnđ/2 người/đêm (925.000 vnđ/1 người/đêm)   

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn đặt phòng resort Hội An giá tốt.