Khách hàng đánh giá gì về InterContinental Nha Trang – khách sạn 5 sao trên ‘con đường vàng Trần Phú’?

InterContinental Nha Trang đã có tên trong danh sách những cơ sở lưu trú đoạt giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch thế giới.

482

Một trong những khách sạn Nha Trang 5 sao tọa lạc trên con đường vàng Trần Phú, nơi được khách hàng an tâm lựa chọn, đó chính là InterContinental Nha Trang. Vậy khách hàng đánh giá như thế nào về khách sạn này?

“Khách sạn InterContinental Nha Trang là khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.” Khách hàng Nguyen Duc Truong.

“Khách sạn InterContinental Nha Trang đẹp, sạch sẽ, tiện nghi và hiện đại. Buffet sáng khá ngon. Nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện” Khách hàngVũ Trần Thị Lê Phương.

Khách sạn InterContinental Nha Trang vinh dự nhận giải Khách Sạn Mới Hàng Đầu Châu Á tại sự kiện World Travel Award (WTA) 2015. Đây là giải thưởng quốc tế đầu tiên của khách sạn sau gần hai năm hoạt động.

10

Là 1 trong những khách sạn tại Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa ngay trước bãi biển và rất gần với khu vực mua sắm và giải trí sầm uất nhất của Nha Trang.

1

Với 279 phòng nghỉ, 3 nhà hàng và bar, spa, và phòng thể hình, sân chơi trẻ em, cùng 1.854 mét vuông không gian tổ chức sự kiện bao gồm 7 phòng họp và đại sảnh tiệc.

23

6

Tại Spa InterContinental bạn sẽ tự nuông chiều bản thân mình với những liệu pháp chăm sóc hiện đại và truyền thống. Hướng dẫn bởi các chuyên gia trị liệu hàng đầu và sử dụng các sản phẩm chăm sóc được biết đến nhiều nhất, Spa InterContinental sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm spa tốt nhất, giúp quý khách tận hưởng một đẳng cấp hoàn toàn mới về thư giãn và phục hồi.

4911

Tại Club bạn sẽ sở hữu thẻ khóa đặc biệt để sử dụng khu vực Club Lounge ở tầng 18, mở ra cảnh quan chân trời thành phố tuyệt đẹp ngay trước mắt. Đến tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa đỉnh cao tại chốn trú ngụ thư giãn và rộng rãi này.

8