Một hình ảnh khác về bức tường vàng hot nhất du lịch Đà Lạt

Đi Đà Lạt ngay trong dịp hè này để tự mình cảm nhận vẻ đẹp mới mẻ của bức tường vàng hot nhất du lịch Đà Lạt này du khách nhé.

581

Bức tường vàng thần thánh được coi là “đặc sản” check in không thể thiếu mỗi khi du khách đến du lịch Đà Lạt bỗng nhiên hóa thành bức tranh hoa Thiên Điểu khổng lồ. Cùng đi Đà Lạt và khám phá điều bí ẩn không phải ai cũng biết này nhé.

Rất nhiều bạn trẻ đến du lịch Đà Lạt check in bức tường vàng thần thánh đã rất ngạc nhiên và đôi khi thể hiện thái độ không mấy vui khi biết bức tường vàng thần thánh đã bị vẽ lên. Tuy nhiên trên kênh instagram của cửa hàng Cối Xay Gió đã chia sẻ một câu chuyện mà ngay sau đó ai cũng đồng tình và có phần hạnh phúc.

du lịch Đà Lạt

Đó là câu chuyện tình yêu của một chàng trai thích vẽ graffiti. Người yêu của anh sẽ nhận lời cầu hôn nếu chàng trai vẽ hoa thiên điểu ở mỗi nơi mà họ đi qua hay từng gắn bó một kỉ niệm nào đó. Chàng trai đã liên hệ với cửa hàng Cối Xay Gió và chia sẻ về ý nghĩa của bông hoa, về câu chuyện tình yêu của họ.

Loài hoa Thiên Điểu ( chim trời ) mang ý nghĩa rằng : đôi ta sẽ hạnh phúc mãi mãi đến tận chân trời. Loài hoa giống như loài chim trời bay khắp mọi nơi, tự do, tự tại, như cánh chim bay khắp bầu trời dù cao đến đâu, dù xa đến đâu, chỉ cần là chúng ta bên nhau và tấm lòng luôn rộng mở chắc chắn sẽ hạnh phúc với nhau đến mãi về sau.

Hệ thống cửa hàng Cối Xay Gió khi nhận được lời đề nghị của chàng trai, cảm thấy rất thú vị với câu chuyện đó, nên đã đồng ý với chàng trai, để cho anh vẽ lên bức tường vàng thần thánh.

Ý kiến của du khách du lịch Đà Lạt ra sao về câu chuyện và sự thay đổi của bức tường thần thánh này? Thực ra cũng rất đẹp đúng không nào? Cùng check in khi bức tranh hoa thiên điểu vẫn còn đó nhé.

Nguồn ảnh: We25.vn