“Ghim vào tim” loạt bể bơi vô cực đẹp xuất sắc, nhất định phải nắm tay nhau “la cà” cho đến khi hè hết nóng

490

Du lịch hè còn gì kích thích hơn giữa thời tiết nóng nực này, được “ném” vào một bể bơi vô cực kéo dài tít tắp với làn nước trong xanh trải dài tít tắp, đặt phòng nghỉ dưỡng tại những khách sạn/ resort siêu đẹp nào.

Topas Ecolodge Lào Cai

Topas Ecolodge cách thị trấn Sapa khoảng 18 km, là một khu nghỉ dưỡng đã khá nổi tiếng từ trước nhờ phong cảnh đẹp miễn chê. Nhưng không chỉ có thế, Topas Ecolodge còn ghi điểm khi sở hữu một hồ bơi vô cực nằm chênh vênh trên sườn đồi ở độ cao 900 m. Từ hồ bơi này, khách du lịch có thể thoải mái ngắm nghía cảnh đẹp núi non, những thửa ruộng bậc thang xanh mướt, mà chỉ cần ngâm mình thư giãn trong hồ nước mát mà thôi. Đặt phòng nghỉ dưỡng tại đây là hết ý.

Tam Đảo Belvedere Resort

Nằm trên độ cao hơn 1000 m, nên Tam Đảo Belvedere Resort có khí hậu mát mẻ quanh năm, nếu bạn đang cần một chỗ trốn nóng, một kỳ nghỉ dưỡng nhẹ nhàng và một bể bơi thật rộng thì đây chắc chắn là chỗ bạn cần. Bể bơi của Tam Đảo Belvedere Resort có điểm nhìn khá là rộng khi bao quát được hết các dãy núi trùng điệp xanh ngắt từ trên cao, ngẩng mặt lên là mây mù phủ kín.

A la carte Đà Nẵng

A la carte Đà Nẵng có hồ bơi vô cực nằm trên tầng 23, view là bãi biển và toàn thành phố siêu đẹp. Được biết, đây là bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, từ bể bơi, khách du lịch có thể ngắm trọn vẹn bãi biển Mỹ Khê ở khu vực ghế ngồi giữa bể. Vừa có thể nhâm nhi đồ uống mát lạnh, vừa có thể thả mình xuống làn nước xanh, trải nghiệm này cũng ra gì đấy chứ, nhỉ?

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang không chỉ sở hữu một bãi biển riêng, mà còn có một bể bơi vô cực trải dài đầy gợi cảm, một bể là nước mặn, một bể là nước ngọt để phục vụ các du khách kỹ tính. Từ bể bơi, điểm nhìn trước mắt là bờ biển xinh đẹp, ngâm mình trong bể, cảm giác như được ngâm mình trong một bãi biển kéo dài vô tận vậy.

Leman Cap Resort & Spa Vũng Tàu

Leman Cap Resort & Spa nằm trong tòa nhà thuộc địa kiểu Pháp bên sườn đồi nên có khung cảnh biển vô cùng đẹp. Ngoài ra thì Leman Cap Resort & Spa cũng đặt một bể bơi vô cực nằm lưng chừng núi Nhỏ, dù không quá lớn nhưng vì “dựa lưng vào núi, nhìn thẳng ra biển” mà bể bơi cũng rất được lòng khách du lịch, nhất là trong những ngày hè “nóng chảy mỡ” ở miền Bắc, điểm đến được đặt phòng khá nhiều trong thời gian gần đây.