Đến Seahorse Resort Phan Thiết tận hưởng bình yên

Những hàng cọ trên cao, những triền cỏ cắt tỉa ngay ngắn bên dưới và hoàng hôn về gần trên những lối đi. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách Việt Nam với đồ nội thất bằng gỗ tối, sàn gạch sạch sẽ và mát mẻ, và màn bằng lụa tơ tằm. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên bờ biển thanh bình và nhẹ nhàng đến mê đắm.

497

Là một trong những resort Phan Thiet tốt nhất, nằm ngay trung tâm Mũi Né của thành phố du lịch Phan Thiết, Seahorse Resort & Spa xuất hiện như một thiên đường nghỉ dưỡng. Được thiết kế và xây dựng bằng vật liệu, kiến ​​trúc truyền thống Việt Nam là gỗ, tre, vườn trang trí… phù hợp với vẻ đẹp tự nhiên của bờ biển Hàm Tiến, Mũi Né.

Seahorse Resort & Spa, khu nghỉ mát với bãi biển thanh lịch và đầy phong cách dọc theo bờ biển Mũi Né. Bãi biển đẹp như tranh vẽ trên bờ biển trải dài bờ biển, tạo ra một không gian thanh bình và hòa hợp với khung cảnh ngoạn mục. Seahorse Resort & Spa cung cấp một trải nghiệm bãi biển thực sự độc đáo.

resort Phan Thiet
@duykhanh1601
@vladimir_ivanov_asb
@ishinastanislava
@vladimir_ivanov_asb

Hãy trải nghiệm không gian sống đầy phong cách trên bờ biển Mũi Né tại Seahorse Resort & Spa. Resort có 1 hồ bơi lớn ngoài trời trông rất tuyệt vời.

@misha_roof12
@svetlana.khmelevskaya

Resort gồm 40 phòng Bungalow, 55 phòng Deluxe, 6 phòng Standard được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt gỗ, tre, vườn cây cảnh…. Phòng được thiết kế rộng rãi với đồ nội thất màu trầm ấm cổ điển mang lại cảm giác ấm cũng phù hợp với những du khách tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thanh bình. Toàn bộ khu resort được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên gợi cảm giác an nhiên một cách lạ thường mà khó có nơi nào đem đến được.

Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24

Các tiện ích đẳng cấp thế giới đang chờ đón bạn tại Resort Seahorse, nơi có cơ sở vật chất chơi đánh bóng bằng vợt và các môn thể thao nước. Hãy khám phá Mũi Né và các khu vực xung quanh bằng xe đạp hoặc xe Jeep. Ngoài ra các chuyến đi trong ngày cũng có thể được tổ chức tại bàn bán tour.

Ảnh:Chudu24

Tầm nhìn ra đại dương và cảnh hoàng hôn lãng mạn chờ bạn thưởng thức cùng hàng loạt các món ăn quốc tế đa dạng và hải sản tươi sống tại Hipocampe Lounge & Restaurant. Đồ ăn nhẹ được phục vụ tại Seahorse Bistro và Non La Pool Bar.

@kimy512
@vietnam_elena

Nếu hè này đang có kế hoạch tìm một nơi để nghỉ dưỡng một các an yên sao không thử đến với Seahorse Resort & Spa. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Liên hệ 1900 5454 40 để Chudu24 tư vấn và đặt phòng cho bạn với giá tốt nhé.