Du khách đi Hà Nội tha hồ so deep tại phim trường chuẩn Âu chỉ 100k này

Du khách đi Hà Nội tha hồ bắt trọn mọi khoảnh khắc so deep tại phim trường chuẩn Châu Âu này tại du lịch Hà Nội nhé. Chỉ với 100k/ người bạn sẽ có cơ hội hóa thân thành nàng công chúa, chàng hoàng tử trong lâu đài Âu cổ tích mà mình hằng mong ước.

660

Du khách đi Hà Nội tới phim trường Smiley Ville – một phim trường nổi tiếng nhất nhì du lịch Hà Nội thì chỉ có mệt vì phải deep ngàn shoot hình không góc chết thôi. Nằm cũng không xa Hà Nội lắm, không những thế khu này nằm đối diện khu di tích Cổ Loa Thành nên đúng kiểu “1 mũi tên trúng 2 đích” nữa đó.

đi Hà Nội

Chả là dạo trước bị thất tình nên cứ xem hoài MV Chia tay của Bùi Anh Tuấn cứ thắc mắc có cái lâu đài ở đâu mà đẹp như thế được, đến bữa nay đi mới biết thì ra nó nằm ở trong phim trường Smiley Ville – một phim trường nổi tiếng nhất nhì ở đây. Trong đây có rất nhiều khu chụp hình được decor siêu đẹp, từ những cánh đồng quê bát ngát cho đến những lâu đài, tòa nhà cổ kính sang trọng…. Toàn bộ kiến trúc được thiết kế theo phong cách chuẩn Âu, tha hồ cho du khách đi Hà Nội check-in sống ảo luôn.

Những địa điểm chụp hình 

* Lâu đài thời gian:  Chính là công trình đồ sộ và biểu tượng của Smiley Ville. Lâu đài Thời gian xây dựng theo lối kiến trúc cổ của châu Âu với cổng vòm cao, cửa sổ kính hoa văn điêu khắc cầu kỳ đúng phong cách cổ điển của các lâu đài châu Âu. Lâu đài nhìn ở ngoài hay lên hình đều ảo tung chảo như nhau cả. Ở đây chụp hình cùng lũ bạn hay cùng gấu thì cứ gọi là nhé.

* Dãy nhà sắc màu: Những dãy nhà mang hơi thở của Miền Tây nước Ý. Với những du khách đi Hà Nội là tín đồ chụp ảnh như mình thì đây là 1 background tuyệt vời để tạo cho mình những mảng màu hấp dẫn trong một bức ảnh.

* Khu nhà đồng quê: Phận là sinh viên nghèo không đủ tiền để ghé thăm Châu Âu thì tới check-in tại khu nhà mang phong cách đồng quê nước Pháp này thì nói đi Châu Âu rồi thì ai cũng tin luôn nhé. Về đăng hình lên Facebook rồi quăng một status thật deep thì bạn bè vào cứ hỏi mới đi Pháp thiệt về à?

* Khu studio trong nhà: Đây là tập hợp tất cả các background đầy đủ thể loại, đầy đủ phong cách, chỉ sợ bạn không đủ sức để diễn cho hết shoot thôi! Mình thì chạy nhong nhong chụp cho hết chỗ mà suýt nữa tụt hết cả đường huyết, nên khuyên chân thành các du khách đi Hà Nội đi chụp hình ở đây thì ăn cho no trước khi đi nha, còn đừng mang đồ ăn vào phim trường, bị bắt là phạt 20% hóa đơn nữa thì khổ.

Là một tín đồ chụp hình, đi chụp qua không biết bao nhiêu phim trường nhưng mình phải công nhận một điều rằng, phim trường Smiley Ville là một phim trường hoàn hảo nhất mình từng tới. Bất cứ phim trường khác có gì, thì Smiley Ville cũng có hoặc là hơn chứ không chịu thua kém đâu nha.

Vườn hoa trước ngôi nhà mang phong cách Châu Âu – chỉ muốn ở lại đây luôn để được ngắm nhìn chúng mỗi sáng. Chỉ với 100k, du khách đi Hà Nội có thể thỏa thích check-in tại tất cả các địa điểm trong phim trường. Đúng là không hề nói quá khi đây là một phim trường lớn nhất, đẹp nhất khu vực phía Bắc.

Thông tin chi tiết:

– Địa chỉ: Smiley Ville nằm ở Thôn Trung Thôn, xã Đồng Hội, Huyện Đông Anh, Hà Nội, cách trung tâm 12 km, nằm ngay đối diện khu di tích lịch sử Cổ Loa Thành.

– Giá vé cho mỗi người: chỉ 100k cho một không gian rộng lớn, hoàn hảo, mê hoặc lòng người.

Nhanh nhanh save vào não địa điểm này nhé các tín đồ mê chụp ảnh. Ai đến du lịch Hà Nội đừng bỏ qua kẻo tiếc “đứt ruột” luôn đấy. Ở đây còn cả ngàn góc “deep” đang còn chờ bạn khám phá đấy.

Nguồn ảnh: Tripnow.vn