Audrey’s Villa – khách sạn Phú Quốc chỉ từ 550k/khách

Tận hưởng Audrey's Villa - biệt thự mới xây dựng nằm trên đảo Phú Quốc chỉ với 550k/người.

269

Không chỉ đẹp mê đắm lòng người, ở đây còn có rất nhiều khach san Phu Quoc sang trọng, tiện nghi, hấp dẫn khách du lịch. Có nhiều loại hình khách sạn khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng du lịch Phú Quốc. Để chuyến đi Phú Quốc hoàn hảo bạn nên dat phong khach san trước khi khởi hành, để không phải lúng túng khi tìm phòng. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhé.

Xem thêm: Khách sạn Phú Quốc


Audrey’s Villa

SS07, Khu tổ hợp Sonasea Villa, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc

Gía chỉ từ 1.100.000vnđ/phòng/đêm (550.000vnđ/người)

Audrey’s Villa là một căn biệt thự mới được xây dựng nằm trên đảo Phú Quốc, Việt Nam. Căn villa vừa có vị trí lý tưởng – với 5 phút đi bộ đến bãi biển, cách chợ đêm Sonasea Villas và Khu nghỉ mát 5 bước, và hồ bơi công cộng, các nhà hàng địa phương và quán cà phê – Villa vừa có một không gian yên tĩnh vì nó nằm trên một con ngõ nhỏ bên cạnh Novotel Resorts.

khach san phu quoc
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24

Không gian

Tại Audrey’s Villa có 18 phòng rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và không kém phần tinh tế, trang nhã, chỉ cách bãi biển 100m, cách đó 5 phút đi bộ hoặc 3 phút đi xe đạp (khách sạn cung cấp xe đạp miễn phí cho khách). Hy vọng rằng chuyến đi của bạn sẽ đem lại những kỷ niệm lâu dài và tận hưởng vẻ đẹp tĩnh lặng, thanh bình chỉ có thể được tìm thấy tại Phú Quốc.

Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24
Ảnh:Chudu24

Khu vực khách được sử dụng

Bạn sẽ được trao một chìa khóa cho căn phòng của bạn khi bạn check-in. Bạn cũng sẽ có quyền sử dụng bếp chính và những không gian chung khác như sảnh, phòng trẻ em, v.v Trà, cà phê, trái cây, và đồ ăn nhẹ sẽ luôn có sẵn trong khu vực chung, vì vậy hãy tự nhiên như ở nhà.

@audreysvilla.phuquoc
@audreysvilla.phuquoc

Tương tác với khách

Tại Audrey, những nhân viên của họ hầu hết là những người trẻ năng động tài năng, những người sẽ làm cho bạn cảm thấy như ở nhà, họ sẽ chăm sóc từ bữa ăn của bạn đến đồ uống/ đồ ăn nhẹ hoặc thậm chí hỗ trợ bạn chuẩn bị một bữa tiệc BBQ. Ở đây có những người bạn làm việc trong lĩnh vực du lịch khắp các tỉnh miền Trung và họ biết rất rõ về Phú Quốc. Nếu bạn quan tâm đến việc khám phá Phú Quốc và xa hơn, nhưng bạn không có một chương trình cụ thể nào, hãy liên hệ với Audrey , tốt nhất là trước vài ngày, để họ có thể giúp bạn lên kế hoạch lịch trình. Chắc chắn bạn muốn trải nghiệm thoải mái và thư giãn trong chuyến đi của mình, vì vậy Audrey sẽ kết nối bạn với một hướng dẫn viên địa phương để đưa ra tất cả các lựa chọn dựa trên thời gian của bạn tại đây và bạn có thể quyết định những gì tốt nhất cho bạn.

Thật mới lạ đúng không nào? Sao không nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết và đặt phòng ngay cho hè này thả ga vui biển, tận hưởng mùa hè thật ý nghĩa nào.