Chạy ngay đi, đến 5 resort Phan Thiết được yêu thích nhất

Loạt resort Phan Thiet sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thoải mái và yên bình để chuyến du lịch thật trọn vẹn.

917

Đã là một điểm du lịch đẹp như thiên đường còn có hàng loạt resort Phan Thiet “xinh như mộng” khiến bao du khách ngẩn ngơ. Sẽ khó có chuyến đi Phan Thiết nào lại không hoàn hảo khi bạn nghỉ dưỡng tại 5 resort được yêu thích nhất tại thành phố du lịch Phan Thiết này. Cùng điểm qua rồi “chạy ngay đi” cảm nhận vào hè này luôn nhé. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.

1.The Cliff Resort & Residences

The Cliff Resort & Residences độc đáo với địa hình nằm trên triền đá, dốc thoải dần về phía biển, bên phải là biển Đông, bên trái là sân golf quốc tế Sealinks.

The Cliff Resort & Residences tọa lạc ngay lối vào trung tâm Mũi Né, được thiết kế hiện đại và là resort có phòng gia đình ở Phan Thiết. Với 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại.

The Cliff cung cấp một cơ hội chưa từng có để thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên không thể tin được. The Cliff nằm trong sự hòa hợp nép mình trong bàn tay của thiên nhiên hùng vĩ, xinh đẹp.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có các tiện ích như hồ bơi, xông hơi…hay du khách có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại nhà hàng On the Cliff Restaurant.

resort phan thiet
@soojaesoojae
@bhhh90
@kime_gain
@llyes_ongll

 

2.Anantara Resort & Spa

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng ven biển phía Nam Việt Nam. Buổi sáng trên bờ biển. Buổi chiều dạo chơi qua những đồi cát gần khách sạn. Trị liệu spa thư giãn trước bữa tiệc đồ uống buổi tối trên bờ biển dưới bầu trời đầy sao.

Kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara, Anantara Mui Ne Resort là một chốn nghỉ chân miền nhiệt đới, cách xa những ồn ào nơi đô thị Việt Nam. Resort gồm 90 phòng, phòng suite và villa có bể bơi. Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ bể bơi. Thưởng thức những món ăn quốc tế tinh hoa cùng ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng tốt nhất tại Mũi Né. Thảnh thơi ngắm cảnh trên con đường đầy hoa dẫn đến villa riêng tư của bạn. Một kỳ nghỉ vui thú giữa một khung cảnh khiến bạn nhớ mãi trong resort đặc sắc tại Phan Thiết.

@prettyandfun
@anantaramuine

@anantaramuine

3.Aroma Beach Resort & Spa

Nằm trên bờ biển của thành phố Phan Thiết, Aroma Beach Resort & Spa 4 Sao có bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Resort là nơi du khách có thể thư giãn với những dịch vụ cùng tiên nghi cao cấp hàng đầu. Aroma Beach Resort & Spa có tổng cộng 52 phòng nghỉ và villa trong không gian đầy màu xanh và hương thơm. Aroma Beach Resort mang lại nhiều sự lựa chọn về lưu trú cho khách hàng: từ loại phòng đẳng cấp Group Villa cho đến loại phòng hạng sang Villas Luxury Aroma, tất cả được xây dựng trong khu vườn với nhiều mảng xanh cùng nhiều loài kỳ hoa dị thảo, mang đến cho du khách cảm giác thân thiện và ấm cúng. Ngoài ra, phòng hạng sang bậc nhất – biệt thự VIP Aroma là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách muốn hưởng thụ cuộc sống và nghỉ ngơi đích thực sau những ngày làm việc vất vả.

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp những phương tiện giải trí như bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, spa, thể thao dưới nước (không có động cơ)…

@_jogan
@takhtinaeva

4.Muine Bay resort

Tọa lạc ngay vịnh Mũi Né xinh đẹp và trông ra đảo Hòn Lao hoang sơ giữa biển xanh, Muine Bay Resort gồm 105 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 4 sao được trang bị nội thất hiện đại và sang trọng, 2 khu nhà hàng, hồ bơi thật rộng và nhất là chuỗi Bugalow thật độc đáo bởi thiết kế cách điệu từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí.

Một không gian nghỉ dưỡng thật sự với lối kiến trúc đặc trưng của nền văn hóa Chăm Pa, mang đến sự cân bằng và thăng hoa cho người thành đạt.

Ngoài ra,bBạn có thể thư giãn tại sân tennis, hồ bơi, spa, quầy bar và thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Hall Restaurant cung cấp thực đơn các món ăn Châu Á.

@baby_minini
@tinadg92

@heroin17

5.Sunny Beach Resort

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì, những hàng dương phủ đầy bóng mát trong một không gian thoáng đãng. Với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp trong từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại.

Ngoài ra, ở đây còn có những phương tiện giải trí như spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục…

Nhà hàng Sunrise Restaurant mở cửa hàng ngày phục vụ bạn các món ăn hấp dẫn. Bạn có thể nhâm nhi đồ uống tại Sunshine Bar, nơi phục vụ các loại cocktail và đồ ăn nhẹ.

Sunny Beach Resort thật sự là một điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách.

@ivykong8118
@shpak.julia
@ialineska
@ialineska