Đặt ngay resort Đà Nẵng có bể bơi vô cực dài bất tận cho hè này

Liên hệ 1900 5454 40 để đặt ngay resort Đà Nẵng chuẩn sang trọng với bể bơi vô cực dài bất tận này du khách nhé. Chắc chắn nghỉ dưỡng tại đây sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy.

1541

Sheraton Grand Danang Resort resort Đà Nẵng mang thương hiệu Sheraton Grand đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á. Đi Đà Nẵng lần này, chọn nghỉ dưỡng tại đây để khám phá bể bơi vô cực dài nhất Đà Nẵng chắc chắn sẽ là trải nghiệm sang trọng và vô cùng thú vị của du khách.

* Ưu đãi đặc biệt: Các ưu đãi tháng 5,6 dành tặng cho khách hàng đặt từ 2 đêm trở lên

– Giá độc quyền và tốt nhất của Chudu24 – không phụ thu các giai đoạn pháo hoa 
– Phòng nghỉ sang trọng và rộng rãi, tất cả đều có ban công 
– Buffet sáng hàng ngày dành cho 2 khách 
– Sử dụng hồ bơi vô cực & hồ bơi trẻ em tại resort 
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê trong phòng
Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

========================================================

Sheraton Grand Danang Resort gia nhập bộ sưu tập Sheraton Grand cao cấp đã có 37 khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác trên toàn thế giới, resort Đà Nẵng này gồm 258 phòng khách sạn theo tiêu chuẩn của tập đoàn Sheraton.

resort Đà Nẵng

Tất cả phòng nghỉ tại resort Đà Nẵng này đều được trang bị loại giường đặc trưng vô cùng đặc biệt, được đặt tên là Sheraton Signature Sleep Experience, sẽ đem lại cho du khách những giây phút thoải mái nhất. Mọi căn phòng tại đây đều có ban công riêng, lối trang trí cổ điển quý phái pha lẫn đường nét đương đại, tạo ra một không gian trang trọng ấm cúng.

​​

Đặc biệt resort Đà Nẵng này nổi tiếng bởi khu hồ bơi dài bất tận chạy dọc từ sảnh lễ tân tới tận bãi biển. Toàn bộ khuôn viên bể bơi đều được bao bọc bởi những tán cây xanh rờn mát mẻ tạo nên sự hài hoà tinh tế nhất. Tại đây, hồ Lap Pool sẽ thư giãn cơ thể du khách và Kid’s Pool sẽ là nơi vui chơi dưới nước đầy thích thú cho những đứa trẻ của bạn.

Bên cạnh đó điểm nhấn khác của nơi đây là toà nhà hội nghị 2 tầng có diện tích mặt bằng 3200 m2, trong đó phòng Ballroom có kích thước đến 1400 m2, là nơi đã tổ chức thành công Gala Dinner cho 21 nhà lãnh đạo các quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 800 đại biểu tham dự APEC vừa qua.

Nhà hàng sang trọng phục vụ các món ăn Á/ Âu đủ thể loại cam kết đem lại cho du khách trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn và tinh tế nhất.

Nguồn ảnh: Chudu24.com