Đâu cần tới tận Hy Lạp xa xôi, Việt Nam cũng có thiên đường Santorini bên biển đẹp “hết lời” này

787

Du lịch Hội An nhớ đến thưởng thức không gian nhiệt đới với sóng vỗ rì rào, được tắm nắng trên bờ biển cát trắng phau đầy nắng gió An Bàng hay ngồi quầy bar nhâm nhi vài ly cocktail mát lạnh và lắc lư theo điệu nhạc là những trải nghiệm khi đi Hội An mà The Deck House Hội An đem đến cho bạn.

Thưởng thức không gian nhiệt đới với sóng vỗ rì rào, được tắm nắng trên bờ biển cát trắng phau đầy nắng gió An Bàng hay ngồi quầy bar nhâm nhi vài ly cocktail mát lạnh và lắc lư theo điệu nhạc là những trải nghiệm mà The Deck House Hội An đem đến cho bạn khi đi Hội An.

Ảnh @sontungST

Nằm trên bãi biển đầy cát với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bãi biển An Bàng và Quần đảo Chăm, quán Bar là địa điểm giao lưu gặp gỡ tuyệt vời ở The DeckHouse. Ở đây, dưới ánh nắng mặt trời hoặc trong bóng râm, có một ly rượu vang ướp lạnh, trượt vào những giai điệu có hồn và rãnh mềm mại, hít thở gió biển và chỉ tận hưởng thời gian qua khi đi chơi với bạn bè.

Ảnh @giseletran

Quán có 2 tone màu xanh – trắng mang đặc trưng của thiên đường đảo Santorini, The Deck House Hội An còn khiến du khách đi Hội An thích thú bởi không gian thú vị cùng sự bày biện tinh tế.

Ảnh @sineynguyen
Ảnh @huynhthanhthuy

Mọi góc ở đây đều giúp bạn cho ra đời những shoot hình lung linh hết nấc!

Ảnh @lingmakeup
Ảnh @hoaiann_
Ảnh @heidiu_p

Quầy bar trên bãi biển DeckHouse là sự hoàn hảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy dành cả ngày thư giãn trên ghế tắm nắng và chiếc giường ban ngày đầy giấc mơ trên bãi biển An Bàng. Ngả lưng, uống cocktail trong tay, lắng nghe tiếng sóng vỗ, được vậy thì còn gì bằng!

Ảnh @sơntungST