8 khách sạn Sapa “siêu chuẩn” không book là phí cả chuyến hè

Chốt ngay giá tốt từ Chudu24.

393

Khách sạn Sapa bắt đầu trở thành tâm điểm du lịch hè. Mùa nắng nóng oi bức này thì lên núi hóng gió mát, ngắm cảnh đẹp là tuyệt nhất. Cùng du lịch Sapadat phong khach san với giá tốt từ Chudu24 ngay cho “nóng”.

1/ Khách sạn Sapa Legend

Giá chỉ từ 1.099.000 vnđ/ đêm

Với vị trí thuận lợi nằm ngay dưới chân núi Hàm Rồng, Khách sạn Sapa Lagend sẽ cho bạn những ngày nghỉ dưỡng giữa khung cảnh núi non hùng vĩ đẹp tuyệt vời. Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng tại đây còn cung cấp món ngon Sapa hay thực đơn Á – Âu ngon miệng.

Khách sạn Sapa

2/ Khách sạn Paris Boutique

Giá chỉ từ 880.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Paris Boutique thiết kế theo phong cách hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Với những ai yêu thích sự sang trọng nhưng không gian vẫn đảm bảo sự ấm cúng, gần gũi thì Paris Boutique là lựa chọn hàng đầu.

3/ Khách sạn Sapa Diamond

Giá chỉ từ 850.000 vnđ/ đêm

Nằm ngay thung lũng Mường Hoa và thị trấn Sapa nhộn nhịp, Khách sạn Sapa Diamond cung cấp đầy đủ mọi tiện ích cũng như dịch vụ tiện nghi hiện đại đến khách nghỉ dưỡng. Từ khách sạn, bạn cũng dễ dàng di chuyển tiếp cận các điểm tham quan lân cận như nhà thờ Đá, Bản Cát Cát, cáp treo Fansipan…

4/ Khách sạn Sapa Charm

Giá chỉ từ 840.000 vnđ/ đêm

Là 1 trong những khách sạn mới nhưng sở hữu view đẹp miễn chê, tiện nghi cực đẹp lại có giá tiết kiệm, hợp lý nên khách sạn Sapa Charm luôn nhận được đông đảo sự yêu thích của tín đồ du lịch từ khi khai trương đến nay. Quy mô 12 tầng với 170 phòng, tất cả các phòng đều có view núi ngắm đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nhà hàng có sức chứa 800 thực khách, phục vụ đa dạng món ngon đến từ nhiều phong cách ẩm thực khác nhau.

5/ Khách sạn Sapa Relax

Giá chỉ từ 745.000 vnđ/ đêm

Nằm ngay thị trấn Sapa, Sapa Relax mang đến bạn không gian thanh lịch, tinh tế vừa có thể dễ dàng tiếp cận lối sống nhộn nhịp của người dân Sapa lại thuận lợi di chuyển tham quan du lịch thưởng ngoạn cảnh đẹp núi rừng.

6/ Khách sạn Sapa Village

Giá chỉ từ 730.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Sapa Village có lối kiến trúc đặc thù, mang màu xanh tươi mát xuyên suốt tổng thể toàn bộ nơi nghỉ. Khách sạn tọa lạc tại sườn đồi Vườn Hồng, tại khu hành lang ở các dãy phòng, du khách có thể thỏa thích ngắm cảnh đẹp Fansipan. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thách mình với những hoạt động hấp dẫn khác như leo núi, đi xe đạp, tour khám phá địa phương…

7/ Khách sạn Bamboo Sapa

Giá chỉ từ 715.000 vnđ/ đêm

Không gian Bamboo Sapa với điểm nhấn là tre. Tre trang trí và tạo bối cảnh gần gũi trong mọi không gian nghỉ dưỡng của bạn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự rộng rãi, thoáng mát với những màu xanh mướt mắt của tre.

8/ Khách sạn London Sapa

Giá chỉ từ 445.000 vnđ/ đêm

Chỉ với khoảng hơn 1 năm hoạt động nhưng London Sapa để lại nhiều phản hồi tích cực từ du khách nghỉ dưỡng. Khách sạn vừa nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, nội thất mới toanh hiện đại lại có view xa xa là núi non xanh ngút ngàn.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.