Điểm danh những hòn đảo “nhỏ mà có võ”, thu hút không ít phượt thủ kéo đến Phú Quốc trong thời gian gần đây

Bạn đã sẵn sàng cho lịch trình mùa hè siêu chất này chưa?

309

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi Phú Quốc vào mùa du lịch hè này chưa? Cùng khám phá 4 hòn đảo cực hot này nhé!

Hòn Sơn

Hòn Sơn thuộc xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Được biết, Hòn Sơn trước kia có tên gọi khác là Hòn Sơn Rái, do hòn đảo này ngày xưa có nhiều rái cá sinh sống. Hòn Sơn sở hữu những bãi biển vô cùng tự nhiên, điểm nhìn rộng bao la, giữa đại dương mênh mông, Hòn Sơn xuất hiện như một viên ngọc nhiều sắc màu với nước xanh, cát trắng, bao phủ bởi rặng dừa ngút ngàn chạy dọc theo bờ biển mang dáng vẻ hoang sơ, và chưa có dấu vết của sự khai phá.

đi Phú Quốc

Hòn Thơm

Hòn Thơm sở hữu bãi tắm cát trắng mịn, nước ở đây trong veo màu xanh ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp dường như có chủ đích. Đến đây, nhất định phải ghé Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Trào với những hàng dừa soi bóng bên triền cát trắng mịn. Ngoài ra thì Hòn Thơm cũng được xem là nơi có san hô đẹp bậc nhất ở nước ta. Nên đi Phú Quốc và tới đây thì đừng bỏ qua hoạt động lặn, ngắm san hô nhé.

Hòn Dăm

Hòn Dăm nằm trong quần đảo An Thới phía nam Phú Quốc, nơi đây hấp dẫn nhiều người bởi cái tên khác biệt:“đảo Robinson” bởi sự hoang vắng, nguyên sơ. Không chỉ mang vẻ đẹp hoang sơ, Hòn Dăm còn sở hữu vô số các loại sinh vật biển quý hiếm. Hòn Dăm được bao bọc đa phần là đá nên có dải san hô phong phú hiếm hoi. Không khói bụi ồn ào, không wifi hay internet, đến với Hòn Dăm các bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên phóng khoáng, biển trời tươi đẹp, thoải mái ngắm hoàng hôn, bình minh mỗi ngày.

Hòn Xưởng

Hòn Xưởng là hòn đảo xa nhất, nó nằm ở tận phía Nam của đảo Phú Quốc. Nhưng bù lại, Hòn Xưởng có nước biển rất trong và biển rất sâu. Điều thú vị nhất của Hòn Xưởng là việc may mắn sở hữu một hang động rất lớn với vách đá sừng sững. Từ hang này, bạn có thể nằm hoài và lặn ngắm cảnh biển xinh đẹp ở đây. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho những người thích lặn ngắm nhìn san hô, với nhiều loài quý và vô cùng đẹp mắt.