Cận cảnh Hồ bơi Resort Đà Nẵng vừa được xướng tên trong Top đẹp nhất thế giới

Resort Đà Nẵng nào đã vinh dự nằm trong danh sách khách sạn có hồ bơi đẹp nhất thế giới 2018?

727

Resort Đà Nẵng nào đã vinh dự được xướng tên trong danh sách các khách sạn có hồ bơi đẹp nhất thế giới năm 2018? Thông tin sau đây sẽ cực kỳ hữu ích cho các tín đồ du lịch Đà Nẵng thích trải nghiệm cuộc sống sang chảnh tại các khách sạn Đà Nẵng hạng sang đẳng cấp.

Mới đây, trang CNTraveller – webiste du lịch uy tín thế giới – vừa đưa ra danh sách 101 bể bơi trong khách sạn đẹp nhất trên thế giới. Việt Nam cũng góp mặt trong “bảng vàng” này với 3 cái tên khá đình đám – Fusion Maia Resort Đà Nẵng là một trong số đó.

Fusion Maia Đà Nẵng
@fusionmaiadanang

Nằm trên trục đường biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Fusion Maia sở hữu nét quyến rũ và sang trọng của một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế. Các biệt thự được thiết kế đặc biệt hướng hồ bơi, hướng biển và có cả biệt thự spa cao cấp.

@fusionmaiadanang
@pupudingpu

Với hồ bơi riêng biệt tinh tế, một khu vườn xanh mát và không gian nội thất tràn ngập ánh sáng mặt trời, biệt thự hồ bơi được thiết kế tao nhã gồm 2 phòng ngủ rộng rãi cùng hệ thống tiện ích hiện đại. Trong khi đó, biệt thự biển có hồ bơi riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thẳng bờ Mỹ Khê mang đến cho bạn làn gió nhiệt đới giữa không gian vô cùng lãng mạn. Với biệt thự spa, bạn có thể hoàn toàn thư giãn với các gói trị liệu giúp cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng.

Fusion Maia Đà Nẵng
Fusion Maia Đà Nẵng
@fusionmaiadanang
Fusion Maia Đà Nẵng
Fusion Maia Đà Nẵng
@fusionmaiadanang

Sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, Fusion Maia Resort nhiều năm qua được các bạn trẻ mê sống ảo yêu thích. Bể bơi hướng ra biển, in bóng hai hàng dừa lãng mạn, thuần Việt, mang tới hình ảnh rất đặc trưng cho khu nghỉ sang trọng này. Ngoài các biệt thự cao cấp, khu nghỉ có các bể bơi kết hợp thác nước nhìn ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, rất đáng để các tín đồ du lịch trải nghiệm.

@fusionmaiadanang
Fusion Maia Đà Nẵng
@fusionmaiadanang

Với phương châm đặt sức khỏe của khách lên hàng đầu, Fuision Maia Đà Nẵng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn ẩm thực hấp dẫn sử dụng các nguồn nguyên liệu và thành phần đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nhà hàng Five mang đến cảm giác sang trọng hiện đại hòa quyện với ẩm thực á Đông đầy tinh tế. Trong khi đó nhà hàng Tonic mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn với những món tapas kiểu phương Đông sẵn có hoặc thưởng thức 1 ly trà Đông phương hoặc Tây phương lúc chiều tà.

@mayu0819
@fusionmaiadanang
@fusionmaiadanang
Fusion Maia Đà Nẵng
Fusion Maia Đà Nẵng

Fusion Maia được chấm điểm khá cao từ các trang đánh giá du lịch uy tín và được nhiều sao Việt ghé qua trong các kỳ nghỉ hè. Khu nghỉ cách thị trấn Hội An và sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe.