La Veranda Resort – Khách sạn Phú Quốc siêu lãng mạn

Khu nghỉ dưỡng Veranda với gỗ đen, mái ngói, vải len, hiên,... được hòa quyện một cách hoàn hảo với âm thanh của biển, tạo ra một không khí truyền thống và tao nhã, mang lại cảm giác bình yên cho những tâm hồn cần được thư giãn, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

345

Khách sạn Phú Quốc La Veranda Resort là một trong những khách sạn được yêu thích với vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn và được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi du lịch Phú Quốc. Hè này, cũng một nửa của mình cảm nhận thử xem sao, liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi nhé.

Tọa lạc ngay trên bãi biển xinh đẹp của hòn đảo Phú Quốc, Khu nghỉ dưỡng La Veranda được thiết kế theo kiến trúc biệt thư của Pháp, kết hợp hài hòa với phong cách trang trí mang sắc thái văn hóa miền biển sang trọng và đầy đủ tiện nghi, nằm trong khu vườn nhiệt đới với tầm nhìn ra thẳng biển. Khu nghỉ mát có 70 phòng được thiết kế rộng rãi, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, nội thất gam màu trang nhã, ấm cúng, ban công riêng ở mỗi phòng với tầm nhìn biển và khu vườn nhiệt đới. Ngoài ra còn có các phòng thông nhau dành cho những gia đình.

khách sạn phú quốc

@tobias_klima

La Veranda Resort được bao bọc bởi những cánh rừng nhiệt đới xanh rì và làn nước xanh màu ngọc bích. Không gian mang sắc thái văn hóa miền biển tĩnh lặng sẽ dễ dàng mang lại cảm giác bình yên cho những tâm hồn cần được thư giãn khi tìm đến nơi đây. Tuy vậy, nét sang trọng trong kiến trúc cổ điển sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và thích thú.

@aloha_kf
@thenyccouple
@rebeccajiau

The Pepper Tree và La Table phục vụ thực khách bữa sáng, trưa, tối theo phong cách Âu, Á với các món ăn hảo hạng và sáng tạo. Bên cạnh đó, Sunset Bar phục vụ các món ăn nhẹ và đồ uống, với sức chứa tối đa 40 khách.

@hagroostravels
@sunmondays
@la_veranda_resort_phuquoc

Spa Tai Chi và Qi Dong là địa điểm lý tưởng cho du khách nhằm tìm kiếm sự hài hòa về thể chất và tinh thần. Các hoạt động thể thao ngoài trời như bóng chuyền bãi biển và các môn thể thao dưới nước: thuyền kayak, du ngoạn bằng thuyền, lặn,…

@la_veranda_resort_phuquoc
@lauri_olivetree
@la_veranda_resort_phuquoc
@la_veranda_resort_phuquoc

Khu nghỉ dưỡng Veranda với gỗ đen, mái ngói, vải len, hiên,… được hòa quyện một cách hoàn hảo với âm thanh của biển, tạo ra một không khí truyền thống và tao nhã, mang lại cảm giác bình yên cho những tâm hồn cần được thư giãn, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày.

Chắc chắn bạn sẽ yêu thích nơi này về sự bình yên cũng như cung cách phục vụ của nhân viên nơi đây. Hẳn đây sẽ là một nơi tuyệt vời cho chuyến du lịch gia đình hay tuần trăng mật đáng nhớ, vừa đem lại những trải nghiệm mới lại vừa ghi dấu ấn bởi sự nhẹ nhàng phảng phất trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa tiên cảnh cửa đảo Ngọc.