Bây giờ mà đi Đà Nẵng thì bạn phải đến những điểm mới toanh này

Du khách đi Đà Nẵng nhất định phải bỏ túi những địa điểm mới toanh của du lịch Đà Nẵng nhé. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ rinh về nghìn bức ảnh triệu like cho mà xem.

218

Đi Đà Nẵng không chỉ đến những địa điểm du lịch quen thuộc mà còn rất nhiều điều mới lạ với vẻ đẹp không hề thua kém đang chờ bạn khám phá. Dưới đây là 4 địa chỉ check-in “mới tinh” tại du lịch Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua.

1. Làng Vân

Đi Đà Nẵng

Làng Vân chính là nơi du khách đi Đà Nẵng có dịp rời thành phố nhộn nhịp để đến với một nơi hoàn toàn yên bình và tĩnh lặng. Làng Vân nằm dưới chân đèo Hải Vân, mang một vẻ đẹp hoang sơ đến lạ kì. Bao bọc ngôi làng nhỏ là núi rừng kì vĩ, biển rộng xanh ngát một màu, bãi cát vàng mơ mộng cùng những hàng dừa cao chót vót. Có 3 cách để bạn đến được nơi đây: đường hầm, đường biển và đường núi. Tuy di chuyển có chút khó khăn nhưng một khi đã tới nơi rồi thì bạn sẽ không hề hối tiếc đâu. Cảnh sắc cùng không gian thanh bình đến lạ sẽ khiến du khách phải “ngất ngây” và hài lòng tuyệt đối.

2. Hải Đăng Tiên Sa

Là một địa điểm check-in mới tinh cho du khách đi Đà Nẵng và được đánh giá rất cao, như vậy đủ chứng tỏ mức độ hài lòng của du khách rồi đúng không nào. Tiên Sa được mệnh danh là Hải Đăng cổ và đẹp nhất Việt Nam, nằm chơ vơ ở bán đảo Sơn Trà. Với độ cao 15,6m từ đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của biển trời bao la rộng lớn, toàn cảnh thiên nhiên kì vĩ của Đà Thành sẽ hiện hữu dưới mắt bạn khi đứng ngắm từ đây. Tiên Sa được thiết kế rất đẹp mắt, tuy cổ kính nhưng vẫn có một chút màu sắc hiện đại, rất tuyệt vời cho bạn “tung hoa” để ra đời những bộ ảnh xinh lung linh đấy nhé!

3. Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Mang đến một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới cho bạn, không chứa đựng vẻ đẹp xa hoa hay hoành tráng như những địa điểm du hí khác. Tuy vậy, hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ vẫn thu hút du khách đến tham quan và khám phá. Nơi đây nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên nhẹ nhàng và hoang dã, có hồ nước xanh rộng lớn cùng những thảm cỏ mướt chân sẽ khiến bạn phải “tan chảy” trước vẻ đẹp này. Tại đây, du khách đi Đà Nẵng còn có cảm giác trở thành người nông dân xứ Đà với những hoạt động trải nghiệm thú vị như: câu cá, tham quan các trang trại chăn nuôi gia súc, tìm hiểu về nghề trồng rừng…

4. Làng Bích Họa

Đây sẽ là địa điểm “sống ảo” mới toanh và tuyệt vời cho du khách đi Đà Nẵng, nếu muốn có một bộ ảnh cực đẹp và mới lạ thì đừng bỏ qua làng Bích Họa này các bạn nhé! Nằm trong một con hẻm nhỏ số 77 Nguyễn Văn Linh (phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) nhưng nơi đây vô cùng nhộn nhịp với bao bước chân của du khách đến tham quan và tận hưởng.

Con đường dài với những bức tranh được vẽ lên tường bằng tài hoa của các họa sĩ hay những người bình thường sẽ khiến bạn “mê mệt quên cả lối về”. Một chút cổ xưa về Đà Nẵng của những năm tháng cũ hay kiên cường với thời kì chiến đấu vinh danh hoặc nên thơ với chút tình của hoa và bướm, mỗi tranh tường sẽ mang một vẻ đẹp riêng, bạn chỉ biết hoa mắt và trầm trồ khen ngợi mà thôi!

Nguồn ảnh: sưu tầm