Tận hưởng đẳng cấp 5 sao tại Princess d’Annam Resort Phan Thiết

687

Resort Phan Thiet Princess d’Annam Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao sang trọng tại Phan Thiết. Resort nằm ở trung tâm của Vịnh Kê Gà. Nơi này cạnh bãi biển còn hoang sơ nhưng hoàn hảo cho sự lãng mạn, thân mật hay tránh xa sự nhộn nhịp của cuộc sống thành thị, rất thích hợp cho một chuyến du lịch Phan Thiết sau những ngày tháng căng thẳng bên công việc. Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi.

Resort Phan Thiet
Ảnh: Chudu24

Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư từng đoạt giải thưởng Tan Hock Beng , khu nghỉ mát cao cấp 57 biệt thự này cũng có spa từng được trao giải thưởng, 2 nhà hàng tuyệt đẹp, quầy bar, hồ bơi thanh bình, phòng chức năng cho các sự kiện riêng và công ty.

Nhìn ra sân trong quyến rũ của khu nghỉ mát sang trọng, Mandarin Villas có lối đi dễ dàng tới 2 hồ bơi. Cảnh quan nhiệt đới xung quanh và cây lá tạo nên sự riêng tư cho ban công riêng của các biệt thự, nơi du khách có thể tận hưởng các buổi tối bên hồ bơi dịu mát và thanh bình.

Được thiết kế dành cho những cặp đôi mới cưới với những giấc mơ lãng mạn, Princess Villas có sân riêng và bể ngâm cho những khách thư giãn hoàn toàn. Phòng tắm sang trọng, ngoài trời kết hợp hoàn hảo với thiết kế tinh thiên nhiên tươi tốt, cho phép khách chìm vào “hạnh phúc thuần khiết”.

Các căn hộ 2 tầng, 2 phòng ngủ Empress Villas có hồ bơi riêng và tầm nhìn toàn cảnh chưa từng có ra Vịnh Kê Gà. Kiến trúc đương đại từng đoạt giải thưởng và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm cho biệt thự sang trọng nhất này ở Princess D’Annam – hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, thân mật.

Thực đơn tantalizing của resort được chế tác cẩn thận để mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú với những khẩu vị tinh tế nhất.

Our Terrace có chỗ ngồi ngoài trời bên hồ bơi với tầm nhìn ra bãi biển, thiết kế và kiến ​​trúc tinh tế, sang trọng. Một điểm đến lý tưởng cho một buổi tối lãng mạn, du khách có thể dùng bữa dưới ánh sao, kèm theo tiếng sóng vỗ từ Vịnh Kê Gà.

Lấy cảm hứng từ các nghi lễ làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp truyền thống, spa từng đoạt giải thưởng của resort là nơi hoàn hảo cho một kỳ nghỉ sang trọng sau một buổi chiều bơi tại Vịnh Kê Gà. Nghỉ spa sang trọng chưa hoàn chỉnh nếu không có liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng, truyền thống của chúng tôi nhằm phục hồi và hồi sinh các cơ và khớp bị mệt mỏi.

Thật tuyệt đúng không nào? Thử tượng tưởng ra cảnh nằm dài trên chiếc tựa ngắm nhìn biển xanh ngát, nghe tiếng sóng vỗ rì rào trong từng cơn giá mát rợi hay cũng những người thân yêu dùng bữa cùng chiêm ngưỡng biển bêm thì có gì hạnh phúc hơn nhỉ?