Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng ưu đãi hè giá chỉ từ 2tr850 vnđ/ đêm

Rinh liền tay ưu đãi hấp dẫn từ khach san tai Da Nang siêu ưng này nhé. Chắc chắn Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng sẽ là điểm lưu trú lý tưởng và sang trọng cho bạn và người thân trong dịp hè này đấy.

317

Du khách đang tìm kiếm khach san tai Da Nang cho chuyến du lịch Đà Nẵng trong dịp hè này chắc chắn không thể bỏ qua những ưu đãi sau đây đến từ Grandvrio Ocean Resort. Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn chỉ duy nhất cho hè 2018 này tại một địa điểm lưu trú sang trọng, mang đậm phong cách Nhật Bản quả là một ý tưởng hay dành cho bạn đúng không nào.

Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng

* Ưu đãi hè – Đặt từ 02 đêm – giá chỉ từ 2.850.000 vnđ/ đêm

Bao gồm:

– 1 đêm nghỉ tại Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Miễn phí sử dụng wifi, phòng tập thể dục, hồ bơi

– Miễn phí sử dụng phòng ngâm nước nóng kiểu Nhật

– Miễn phí trà, cà phê và 02 chai nước suối trong phòng

– Thuế và phí dịch vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng cho booking từ 2 đêm

– Thời gian đặt: 17/05 – 30/06/2018

​- ​Thời gian ở: 17/05 – 31/08/2018

 

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.


Grandvrio Ocean Resort Đà Nẵng tọa lạc tại thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam chỉ cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 15 km. Khach san tai Da Nang này là không gian mới hoàn toàn cho phòng và biệt thự được bài trí trang nhã với tông màu trắng dễ chịu, mang lại cảm giác thoải cho du khách.

khach san tai Da Nang

Lựa chọn nghỉ dưỡng ở khach san tai Da Nang này du khách sẽ được phục vụ chu đáo đến tinh tế bởi nơi đây được trang bị toàn bộ trang thiết bị tiện nghi hiện đại, một số phòng nghỉ có cả bếp đủ vật dụng với khu vực phòng ăn. Phòng nghỉ và ban công rộng rãi, hướng nhìn ra vườn hoặc ra biển, trang thiết bị và đồ dùng tiện dụng cao cấp, hệ thống toilet thông minh.

Ngoài ra khu vực Spa trong nhà và ngoài trời gồm hơn 50 giường và hồ bơi riêng phục vụ các phương pháp trị liệu từ Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan sẽ là nơi giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng thường ngày.

Khach san tai Da Nang này cũng cấp nhà hàng Nhật Bản Bikura sang trọng phục vụ các món ăn cao cấp với các phòng riêng, quầy bar, bàn Teppanyaki.

Ngoài ra còn có khu giải trí bao gồm các hoạt động thể thao biển phong phú như xe máy nước, bơi thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển, bóng rổ,  yoga, taichi, thả diều, thuyền thúng và các hoạt động vui chơi cho trẻ em đa dạng với khu hồ bơi riêng, kid club dành riêng cho trẻ em. Nơi đây luôn cải tiến và không ngừng hoàn thiện mình trong cung cách phục vụ hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị nhất.

Nguồn ảnh: Chudu24.com