“Đốt cháy hè” cùng loạt resort Phan Thiết giá tốt

Hè quẩy thả ga, chẳng ngại về giá.

973

Hè này loạt resort Phan Thiet có gía tốt cho các “tín đồ ưa xê dịch” tha hồ tung quẩy luôn. Để dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhé. Từ lâu du lịch Phan Thiết đã là địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Nay còn đã hơn khi được nghỉ dưỡng tại những resort sang trọng, tiện nghi, còn chờ gì mà không “triển” ngay hè này.

1.The Cliff Resort & Residences

Toạ lạc tại một vị trí đắc địa, trên đỉnh dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng, The Cliff Resort & Residences cho bạn tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của biển xanh. Resort gồm 126 phòng cùng 5 villas nằm sát biển, tất cả đều mang chủ đề biển từ nội thất, trang thiết bị đến cách bố trí hướng view cũng như các hoạt động vui chơi sinh hoạt với phông nền xanh hoặc vàng vô cùng đẹp mắt.

resort phan thiet

Gía chỉ từ 1.865.000 vnđ/phòng/đêm

2.Anantara Mũi Né Resort & Spa

Tọa lạc trên đường bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Anantara Mui Ne Resort & Spa là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, với những bãi cát trắng mịn, biển có một màu xanh trong xinh đẹp. Resort gồm 69 phòng với chất liệu gỗ được khách sạn lấy làm chủ đạo và được thiết kế với kiến trúc hiện đại mang đậm nét Phương Tây kết hợp với phong cách văn hóa cổ điển Việt Nam.

Gía chỉ từ 2.420.000vnđ/phòng/đêm.

3.Pandanus Resort

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.

Gía chỉ từ 1.420.000vnđ/phòng/đêm.

4.Khách sạn Sea Links Beach

Sea Links Beach Hotel thuộc khu nghĩ dưỡng phức hợp Sea Links City. Cung cấp 188 phòng cao cấp và trang nhã, khu hồ bơi với 04 khu dành riêng cho từng đối tượng khác, nhà hàng và quán bar, spa, các tiện nghi giải trí phòng hội nghị lớn nhất Mũi Né với trang thiết bị hiện đại. Cách khoảng 200 km  lái xe từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và mất chỉ vài phút để đến thăm các khu danh lam thắng cảnh. Sea Links Beach Hotel có tầm nhìn đẹp  và ngoạn mục tới biển các khu vực xung quanh và là nơi lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ thật thư giản và thoải mái.

Gía chỉ từ 2.170.000vnđ/phòng/đêm.

5.Seahorse Resort

Seahorse Resort & Spa, khu nghỉ mát với bãi biển thanh lịch và đầy phong cách dọc theo bờ biển Mũi Né. Bãi biển đẹp như tranh vẽ trên bờ biển trải dài bờ biển, tạo ra một không gian thanh bình và hòa hợp với khung cảnh ngoạn mục. Seahorse Resort & Spa cung cấp một trải nghiệm bãi biển thực sự độc đáo. Resort gồm 40 phòng Bungalow, 55 phòng Deluxe, 6 phòng Standard được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt gỗ, tre, vườn cây cảnh…. Phòng được thiết kế rộng rãi với đồ nội thất màu trầm ấm cổ điển mang lại cảm giác ấm cũng phù hợp với những du khách tìm kiếm một không gian yên tĩnh, thanh bình.

Gía chỉ từ 1.636.000vnđ/phòng/đêm.

6.Sunny Beach Resort

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì, những hàng dương phủ đầy bóng mát trong một không gian thoáng đãng. Với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp trong từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, ở đây còn có những phương tiện giải trí như spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục…

Gía chỉ từ 1.240.000vnđ/phòng/đêm.

7.Terracotta Resort

Terracotta Resort & Spa là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phan Thiết. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 11 km. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không quá xa vì khách sạn khá gần sân Gôn Sea Link, Trung tâm Lặn Jibe’s Bar, Thap Cham Ponashu. Terracotta Resort & Spa có 66 phòng trong tổng số 3 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như máy sấy tóc, tivi, máy lạnh, vòi hoa sen, tủ đồ ăn uống nhẹ. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, tắm hơi, bãi biển riêng, phòng thể dục, bể sục, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

Gía chỉ từ 1.200.000vnđ/phòng/đêm.

8.Aroma Beach Resort & Spa

Nằm trên bờ biển của thành phố Phan Thiết, Aroma Beach Resort & Spa 4 Sao có bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Resort là nơi du khách có thể thư giãn với những dịch vụ cùng tiên nghi cao cấp hàng đầu. Aroma Beach Resort & Spa có tổng cộng 52 phòng nghỉ và villa trong không gian đầy màu xanh và hương thơm. Aroma Beach Resort mang lại nhiều sự lựa chọn về lưu trú cho khách hàng: từ loại phòng đẳng cấp Group Villa cho đến loại phòng hạng sang Villas Luxury Aroma, tất cả được xây dựng trong khu vườn với nhiều mảng xanh cùng nhiều loài kỳ hoa dị thảo, mang đến cho du khách cảm giác thân thiện và ấm cúng. Ngoài ra, phòng hạng sang bậc nhất – biệt thự VIP Aroma là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách muốn hưởng thụ cuộc sống và nghỉ ngơi đích thực sau những ngày làm việc vất vả.

Gía chỉ từ 1.550.000vnđ/phòng/đêm.

9.Swiss Village Resort & Spa

Swiss Village Resort & Spa được bao bọc một cách thanh lịch bởi rừng dừa, trên bờ biển riêng biệt cát trắng mịn màng. Kiến trúc của Swiss Village Resort & Spa là sự phối hợp tuyệt vời của các nền văn hóa Á Đông xưa (Việt Nam, Nhật Bản và Trung Hoa) với những mái vòm cong cong được lát ngói truyền thống và những cột trụ tròn. Các tiện nghi trong phòng sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình. Cơ sở hạ tầng Swiss Village Resort & Spa bao gồm: 02 Executive Family Villa, 04 Sea view/ Sea front Family Villa, 02 Executive Suite, 02 Junior Suite, 10 Studio, 16 Villa, 10 Bungalow, 33 Deluxe, 12 Superior và 07 Standard, rất hiện đại và tiện nghi.

Gía chỉ từ: 1.065.000vnđ/phòng/đêm.