Nghỉ dưỡng Bảo Ninh Beach Resort Quảng Bình 4 sao thiệt đã với 600k/người

Bảo Ninh Beach Resort cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 3 km, cách sân bay Đồng Hới khoảng 9 km.

1193

Bảo Ninh Resort Quảng Bình (Bảo Ninh Beach Resort) – khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc trên một bán đảo cát trắng tuyệt đẹp tại thành phố biển Đồng Hới. Hè này cùng nghỉ dưỡng thật đã ở đây, tại sao không? Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để Chudu24 tư vấn dat phong khach san cho bạn tại đây chỉ với 1.200.000 vnđ/phòng/đêm (600.000 vnđ/người) tha hồ du lịch Quảng Binh nào.

Bảo Ninh Beach Resort được xây dựng từ năm 2012 đạt tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế theo kiến trúc hiện đại ở trong phòng và không gian bên ngoài gần gũi với thiên nhiên. Đến với Bảo Ninh, du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước xanh mát của biển buổi bình minh, ngắm nhìn mặt trời lặn lúc hoàng hôn hay thưởng thức các món đặc sản đậm đà hương vị biển.

resort quảng bình
Ảnh: Chudu24

Bảo Ninh Beach Resort có 101 phòng nghỉ với đồ nội thất màu trầm tạo cảm giác dễ chịu, êm ái cùng các trang thiết bị tiện nghi hiện đại. Khi đặt phòng khách sạn Bảo Ninh Beach Resort, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.

Nhà hàng BBR phục vụ ăn sáng, trưa, tối với thực đơn truyền thống theo hương vị 3 miền Bắc, Trung, Nam, đặc biệt là các món ăn hải sản tươi sống mang đậm hương vị biển. BBR Sunny Bar chuyên cung cấp các loại trà, coffee, cocktail được pha chế từ các loại trái cây đặc biệt của miền nhiệt đới.

Ngoài ra Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như: bãi biển riêng với sân bóng đá, bóng chuyền trên bãi biển, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, quầy bar…giúp du khách vui chơi và thư giãn thoải mái nhất.

Đến với Bảo Ninh Beach Resort, du khách có thể thư giãn tắm biển trên bãi biển Nhật Lệ hoặc thuê xe đi vào trung tâm thành phố thưởng ngoạn cảnh đẹp hay xa hơn du khách có thể đặt tour tham quan các địa danh nổi tiếng của Quảng Bình. Từ khách sạn, Quý khách có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng như bãi biển Nhật Lệ, hồ Bàu Tró.

Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi nghỉ dưỡng tại resort Quảng Bình này.