4 “phim trường” sống ảo siêu chất cho du khách đi Hà Nội

Du khách đi Hà Nội nhất định phải lưu tâm những điểm đến này nhé. Chắc chắc chuyến du lịch Hà Nội sắp tới của bạn sẽ thú vị và trọn vẹn hơn bao giờ hết, cùng khám phá nha.

520

Mời du khách đi Hà Nội tìm hiểu những chốn “sống ảo” mà các bạn trẻ ở đây hay lui tới để có những bức ảnh xuất thần nhằm làm đẹp cho Instagram của mình nhé. Du lịch Hà Nội nổi tiếng là thiên đường chụp ảnh sống ảo, nhưng các bạn đã thực sự biết hết những chỗ có góc đẹp và hút hồn khi lên hình chưa?

Đại Học Thăng Long

Trường Thăng Long có lối thiết kế, cách bài trí tinh tế và nhất là không gian vườn trường cực xinh đã khiến ĐH Thăng Long trở thành một trong những ngôi trường trong mơ ở Hà Nội. Có 2 góc trường được sinh viên TLU rất thích đó là sân bóng rổ và vườn trường. Sân bóng rổ mang phong cách hiện đại, trẻ trung và hơi hướng phương Tây. Khu vườn trường lại mát mẻ, xinh xắn với rất nhiều cây hoa và chim bồ câu tạo cảm giác cực gần gũi, lãng mạn như trong phim.

đi Hà Nội

Phố Sách

Nghe tên người ta thường nghĩ ngay đến một địa chỉ dành riêng cho các bạn “mọt sách”. Tuy nhiên đây cũng là nơi được du khách đi Hà Nội thường xuyen ghé đến, với lợi thế không gian sáng, background chất và những góc hình xinh lung linh nên không khó cho các bạn trẻ để “ra lò” những bức ảnh đẹp.

Phố cổ Hà Nội

Phố cổ Hà Nội chắc chắn là địa chỉ mà du khách đi Hà Nội đều phải đến check-in sống ảo nếu từng ghé thăm thủ đô. Khu phố có màu sắc cổ kính, trầm lắng nhưng cũng mang hơi thở hiện đại với cực nhiều góc đẹp, chụp ảnh ở đây sẽ cho các bạn những tác phẩm “chất”, “nghệ” với những gam màu bắt mắt. Hãy lang thang khu phố cổ và tìm cho mình những góc ảnh yêu thích nhé.

Cầu Long Biên

Mang phong cách hoài cổ và nhuộm màu thời gian, những bức hình chụp ở cầu Long Biên rất hợp với du khách đi Hà Nội ưa những bộ trang phục hay những filter ảnh mang màu sắc vintage. Đây cũng là địa chỉ được rất nhiều du khách nước ngoài đến và chụp ảnh cùng đấy.

Còn chần chừ gì nữa, hãy vác máy lên và đến các địa điểm này để chụp ngay những bức ảnh “sống ảo” cho riêng mình đi thôi.

Nguồn ảnh: sưu tầm