Top 3 khách sạn Quy Nhơn giá mềm cho hè này

Note ngay 3 khách sạn Quy Nhơn giá mềm cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới. Liên hệ Chudu24 để được tư vấn đặt phòng với ưu đãi hấp dẫn nhé!

308

Nếu muốn có một kỳ nghỉ dưỡng tiết kiệm thì hãy note ngay 3 khách sạn Quy Nhơn tiện nghi nhưng giá lại mềm. Nhanh tay liên hệ Chudu24 để đặt phòng và rinh ngay giá ưu đãi cực tốt nhé!

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn

Giá chỉ từ 890.000 vnđ / đêm

Khách sạn Hải Âu Quy Nhơn tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay bờ biển trung tâm thành phố Quy Nhơn. Nếu bạn đi Quy Nhơn vì yêu thích biển thì đây sẽ là nơi lưu trú hoàn hảo. Khách sạn có 170 phòng thiết kế theo phong cách Âu châu hiện đại. Nội thất trong các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của khách.

khách sạn quy nhơn

 

Khách sạn Hoàng Yến 1

Giá chỉ từ 940.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc bên bờ biển Quy Nhơn, khách sạn Hoàng Yến 1 giúp du khách dễ dàng được hòa mình vào không khí biển mát rượi, giải nhiệt khỏi cái nóng gay gắt của mùa hè. Khách sạn này cao 11 tầng gồm 93 phòng đầy đủ tiện nghi hiện đại. Nội thất được thiết kế trang nhã, ấm cúng. Nhiều phòng còn có view hướng biển giúp bạn có thể phóng tầm mắt ra nhìn đại dương bao la xanh mát.

Ngoài ra, du khách đến đây sẽ được tận hưởng các tiện ích như hồ bơi, sân tennis, massage, phòng gym…

Khách sạn Quy Nhơn

Giá chỉ từ 950.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Quy Nhơn sở hữu vị trí lý tưởng khi cách bãi biển Quy Nhơn xinh đẹp chỉ 30 m. Với tổng cộng 68 phòng nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, sang trọng, khách sạn tạo không gian nghỉ dưỡng gần gũi, ấm cúng cho du khách như đang ở chính ngôi nhà của mình. Từ khách sạn, bạn có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Nhọn, Công viên 31 tháng 3…

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để đặt phòng và nhận ưu đãi hấp dẫn.