2 khách sạn tại Đà Lạt nghỉ dưỡng trong tuần “khuân” ngay ưu đãi giá tốt

Tranh thủ đặt gạch ngay 2 khách sạn tại Đà Lạt ưu đãi giá tốt khi nghỉ dưỡng trong tuần này bạn nhé. Hè này du lịch Đà Lạt là số 1 rồi đúng không nào!

392

Mách nhỏ du khách 2 khách sạn tại Đà Lạt chỉ cần chọn nghỉ dưỡng trong tuần tha hồ “khuân” về ưu đãi hấp dẫn nhé. Du lịch Đà Lạt sang trọng nhưng tiết kiệm nay đã trong tầm tay bạn, tranh thủ đặt phòng 2 khach san Da Lat này ngay bây giờ thôi nào.

1.Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt 

Nghỉ dưỡng trong tuần giá chỉ từ 999.000 vnd/ đêm

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt  tọa lạc tại trung tâm khu du lịch Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, là khách sạn tại Đà Lạt mới gồm 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ , có khuôn viên rộng, đẹp, khu vui chơi cho trẻ… Khách sạn tại Đà Lạt này nổi bật với lối kiến trúc mang đậm phong cách phương Tây hiện đại , nơi đây thích hợp cho du lịch, nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên.

khách sạn tại Đà Lạt

Khách sạn tại Đà Lạt này có nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách ẩm thực phục vụ nhu cầu du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Resort còn tích hợp những tiện ích cần thiết như khu phức hợp giải trí, hồ bơi bơi nước nóng trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm. Chắc chắn nơi này sẽ làm bạn không nỡ rời đi khi đã đặt chân đến.

2. DaLat Edensee Lake Resort & Spa

Nghỉ dưỡng trong tuần giá chỉ từ 1.750.000 vnd/ đêm

DaLat Edensee Lake Resort & Spa nằm cạnh bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và Thiền viện Trúc Lâm cổ kính. Khu resort được thiết kế như một ngôi làng Châu Âu thời trung cổ gồm 112 phòng với những cái tên riêng biệt như Mimosa, Jasmine, Camellia.

Khách sạn tại Đà Lạt này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Riesling với bữa tiệc tối lung linh ánh nến hoặc nhà hàng Nam Xuân với những buổi tiệc lớn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trà, rượu cocktail, bánh ngọt tại Eden Lake Café hoặc tiệc buffet ngoài trời tại Panorama Terrace.

Khu nghỉ dưỡng của khách sạn tại Đà Lạt này cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại như spa với các trang thiết bị cao cấp, phòng xông hơi, hồ bơi nước ấm, hồ thủy lực tập thể, phòng massage, golf, phòng tập thể dục.

Nguồn ảnh: Chudu24, sưu tầm


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.