“Sống ảo cực chất” với 5 quán cà phê đẹp lung linh khi du lịch Phan Thiết

Không thể không nhắc tới những quán cafe với không gian thoáng đãng mang lại cảm giác ấm áp giúp bạn xua bớt những phiền muộn trong cuộc sống hằng ngày. Không gì tuyệt vời hơn được thả mình vào những điệu nhạc du dương bên ly cafe và trò chuyện cùng những người yêu thương.

856

Sau một ngày tham quan du lịch Phan Thiết đã đời hay tạm dừng chân nghỉ ngơi tránh cái nắng hè vào ban trưa thì những quán cà phê sau đây hoàn toàn là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Cùng điểm qua 5 quán cà phê xinh lung linh sau đây để giúp cho chuyến đi Phan Thiết hoàn hảo hơn nhé.

1. Nội Phủ Cafe

Cùng bắt đầu tour sống ảo với một album ảnh deep khỏi chê theo phong cách quý tộc sang trọng nhé. Mấy hôm nay Nội Phủ Cafe đang được dân tình Phan Thiết “rần rần” săn lùng vì những góc chụp theo kiểu nội cung bí hiểm đầy mới lạ. Bỏ túi ngay địa chỉ quán để cuối tuần qua check in nghen bà con!

du lịch phan thiết
Jing-Jing He on fb
Jing-Jing He
Sưu tầm
Jing-Jing He

2. The Fox Coffee

Bước vào quán là đúng kiểu “chất lừ” từ cái nhìn đầu tiên luôn nhé. Quán theo mô hình cafe container kết hợp vô cùng sáng tạo. Kết cấu khối của container tạo nên những khối màu riêng biệt với cách decor phá cách đến từng chi tiết tạo nên sự một không gian tổng thể độc đáo, màu sắc lên hình cực chuẩn. Sống ảo ở đây thì đảm bảo “dư chất” rồi “chị em” nhỉ?

Kts Xuân Sơn on fb
Kts Xuân Sơn
Kts Xuân Sơn
Kts Xuân Sơn
Kts Xuân Sơn

3. Costa Coffee & Tea

Không quá cầu kì trong thiết kế, trang trí nhưng quán cực kì “ăn ảnh” bởi một nền vàng xinh lung linh. Không gian quán trong và ngoài trời đều có góc chụp cực chất cho các tín đồ sống ảo nhé.  Quán mới mở chưa lâu nhưng đã được teen Phan Thiết săn lùng ghê lắm đấy nghen!

4. The Lavy

Đảm bảo vừa bước vào các thánh sẽ chỉ biết thốt lên :“WOW, ĐẸP QUÁ” thôi, không gian rất ấm cúng với gam màu trầm, nhưng lên ảnh thì cực “deep” và chất nhé. Điểm đặc biệt nữa là quán ngập tràn hương hoa tươi, thơm và ngất ngây lòng người nhé!

5. The Vintage Cafe

Quán bé bé xinh xinh, không gian được thiết kế không quá cầu kì nhưng những gam màu nhẹ nhàng cùng ánh đèn ảo diệu đã tạo nên một “background hoàn hảo” đẹp mê li cho các bánh bèo muốn sống ảo nha.