Giải golf danh giá được chờ đón tại Lăng Cô trong tháng 5

170

Được Golf Digest đánh giá là “Khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất Châu Á – Việt Nam”, du lịch Huế đến với Laguna Lăng Cô resort Huế mừng sinh nhật 5 tuổi với giải đấu hấp dẫn.

Nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 5 năm hoạt động của Laguna Lăng Cô tại Việt Nam, Banyan Tree Belt là giải golf được tổ chức để tri ân các chủ sở hữu bất động sản tại khu phức hợp nghỉ dưỡng này, và các đối tác chiến lược đã tin tưởng đồng hành cùng Tập đoàn Banyan Tree Holdings, trong suốt quá trình hình thành và phát triển tại Việt Nam từ năm 2013 đến nay và những năm tiếp theo. Trong ảnh là toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Golf tốt nhất Châu Á – Việt Nam.
Giải đấu được tổ chức trên sân golf 18 hố, 71 par được thiết kế bởi huyền thoại golf Nick Faldo (ảnh), người từng 6 lần vô địch giải Major. Với kinh nghiệm thi đấu lâu năm trên các sân golf ở mọi địa hình khác nhau, Faldo đã tạo ra những trải nghiệm đầy thách thức cho các golf thủ tại sân Laguna Golf Lăng Cô.
Đến với giải đấu, các vị khách sẽ được thử sức tại sân golf đầy thử thách với thể thức thi đấu là đấu gậy 18 hố và kết quả sẽ được chia làm 3 hạng mục nhất, nhì, ba. Bên cạnh cuộc tranh tài hấp dẫn, những trải nghiệm golf đặc biệt gắn liền với thiên nhiên và văn hóa địa phương sẽ để lại cho các golf thủ những kỷ niệm đáng nhớ khi nghỉ tại resort Huế này. Một trong những điểm tạo nên sự khác biệt của sân chính là quy mô cảnh quan thiên nhiên rộng lớn với những dãy núi hùng vĩ bao quanh, hố 11 với những tảng đá lớn, bờ biển nguyên sơ hiện ra tuyệt đẹp tại hố số 9 và đặc biệt là cánh đồng lúa với đàn trâu mang đậm dấu ấn Việt Nam tại hố số 3 và 4.
Kết thúc giải đấu, khách mời sẽ được tham dự tiệc trưa giao lưu và trao giải tại nhà hàng Saffron (ảnh) thuộc khu resort cao cấp 6 sao Banyan Tree Lăng Cô resort Huế với thực đơn là những món ẩm thực Thái truyền thống được biến tấu đầy sáng tạo.
Một ngày trước đó, cũng tại sân goft của giải đấu, sẽ diễn ra sự kiện thời trang Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với sự tham gia của hơn 200 khách mời nổi tiếng. Đây hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc thời trang ấn tượng trong khung cảnh thanh bình, kỳ vĩ của vùng đất cố đô.
Cũng trong chuỗi sự kiện kỷ niệm Laguna Lăng Cô tròn 5 tuổi, khách mời sẽ được thết đãi yến tiệc ngoài trời (ảnh) với phong cách ẩm thực hoàng gia, trong không gian trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Đến với đêm hội hoàng gia này, khách mời sẽ có những trải nghiệm chân thực về cuộc sống của vương triều ngày xưa. Cùng với show diễn thời trang, tiệc gala hoành tráng, giải Banyan Tree Belt danh giá sẽ là sự kiện đáng mong đợi tại Lăng Cô tháng 5 này.