Vui hè tại 3 resort Huế “sang chảnh” nằm ngay sát biển

Mùa hè đi biển là thích nhất! Nhanh tay đặt phòng tại 3 resort Huế siêu sang nằm sát bên những bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam để có kỳ nghỉ dưỡng cực đã nhé!

417

Nếu là người yêu biển thì bạn sẽ không muốn bỏ qua 3 resort Huế này đâu nhé! Với vị trí đắc địa, những resort Huế này chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặt phòng liền tay để nhận ngay giá ưu đãi từ Chudu24.

Angsana Lăng Cô Resort

Nằm trong một vịnh lưỡi liềm độc đáo, Angsana Lăng Cô Resort may mắn sở hữu vị trí lý tưởng, thích hợp cho du khách tận hưởng không gian kết hợp một bên là núi vững chãi, còn bên kia là đại dương bao la.

resort huế

Resort có tổng cộng 229 phòng. Trong đó, hơn 100 phòng được trang bị hồ bơi riêng. Các phòng được thiết kế dựa theo nguồn cảm hứng truyền thống Việt Nam hòa quyện với nét hiện đại, sang trọng.

Bên cạnh phòng ốc tiện nghi, bạn sẽ còn được thưởng thức ẩm thực độc đáo tại các nhà hàng đẳng cấp ngay tại resort. Đặc biệt, Angsana Lăng Cô Resort khiến du khách “mê mẩn” với một trong những hồ bơi dài nhất khu vực Đông Nam Á nằm sát biển.

@meltyblue

Banyan Tree Lăng Cô Resort 

Banyan Tree Lăng Cô Resort nằm trong vịnh Lăng Cô với lưng tựa núi, mặt tiền hướng biển cực kì độc đáo. Nơi này cũng thuộc khu phức hợp Laguna Lăng Cô với tổng cộng 62 căn villa được thiết kế theo phong cách nhà vườn truyền thống của Huế với các mái ngói lợp bằng đất sét, sân vườn nhỏ và trần nhà bằng gỗ. Đặc biệt, mỗi căn villa đều được trang bị hồ bơi riêng cho bạn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng riêng tư tối đa.

Ngoài ra, resort Huế này còn đem đến cho du khách các tiện ích hấp dẫn như các nhà hàng đẳng cấp, spa chăm sóc sức khỏe và hơn 100 hoạt động vui chơi thể thao dưới nước và trên bờ. Hơn thế nữa, những khách yêu bộ môn golf sẽ được trải nghiệm sân golf 18 lỗ do ngài Nick Faldo thiết kế.

@de_hong_

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa

Ngay tại bãi biển Thuận An xinh đẹp, Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa như một viên ngọc ẩn mình. Bao gồm 78 phòng và biệt thự hướng biển nằm rải rác trên 2,8 hecta đất và vườn tược, resort Huế này tạo ấn tượng cho du khách với lối thiết kế đơn giản mà tinh tế, sang trọng.

Cùng với bể bơi cực đã, nơi đây còn có 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình…

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để đặt phòng resort Huế với ưu đãi hấp dẫn.