The Sailing Bay Beach Resort Phan Thiết giá sốc chỉ từ 610k/người

Resort nằm tại khu vực Mũi Né, cách đồi cát khoảng 3km, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 25km. Từ TP Hồ Chí Minh du khách có thể dễ dàng đến nghỉ dưỡng tại resort khi chỉ cách vài giờ đi xe với quãng đường 189km.

696

Nằm trên dải đất hoang sơ yên tĩnh, Resort Phan Thiet The Sailing Bay Beach Resort may mắn sở hữu một bãi biển đẹp nhất vịnh Mũi Né. Không gian nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế tựa như hình dáng một cánh buồm ôm lấy khu vườn đầy hoa cỏ và rặng dừa mát mẻ. Chắc chắn nơi này sẽ làm cho chuyến du lịch Phan Thiết của bạn thú vị hơn bao giờ hết.

Bên ngoài của The Sailing Bay Beach Resort được trang trí theo lối kiến trúc Âu Châu quý phái, mọi nơi tại The Sailing Bay Beach Resort đều được chăm chút công phu để mang đến không gian sang trọng tao nhã, trọn vẹn nhất.

Ngay cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy vẻ tinh khôi, trong sáng và đầy thân thiên của khu nghĩ dưỡng cao cấp này.

resort phan thiet
Ảnh: Chudu24

Bước chân vào sảnh chính của resort, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiết kế resort đẹp, đặc sắc bởi sự hài hòa của kiến trúc sang trọng, tinh tế.

Ảnh: Chudu24

Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách nào muốn nhìn ngắm không gian thoáng đãng, trong lành và tận hưởng những luồng gió biển từ chính gian phòng của mình. Phòng ốc được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao đem cảm giác tiện nghi và thoải mái cho du khách. Hồ bơi trong khuôn viên của resort với làn nước trong xanh và những cây dù che nắng xung quanh nhìn thật thích thú và muốn vui chơi ngay.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Nhà hàng trong nhà của resort phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế rất vừa miệng và hấp dẫn.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

The Sailing Bay còn mang lại hứng khởi cho du khách năng động bằng những môn thể thao dưới nước lý thú nhờ vào thời tiết thuận lợi của vùng biển quyến rũ nhất Việt Nam. Bạn cũng có thể thư giãn tại spa của resort sau một ngày vui chơi.

Ảnh: Chudu24

Đặc biệt với vị trí đắc địa, resort sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái chỉ với 2 phút đi bộ bạn đã có thể chạm lấy biển hay bay nhảy trên bãi cát vàng óng ánh của nắng trời.

Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng với giá ưu đãi nhé. Chỉ với 1.220.000vnđ/phòng/đêm (610.000vnđ/người) bạn sẽ có những trải nghiệm trên cả tuyệt vời tại đây đấy.