Háo hức đón chào resort Hội An sinh thái sắp ra mắt

Là vùng đất lịch sử, cùng nền ẩm thực đặc trưng và nét quyến rũ riêng của mình, du lịch Hội An đang là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước cùng với đó là sự phát triển của các khách sạn, resort Hội An hiện đại.

178

Phố cổ lại chuẩn bị chào đón thêm một thành viên mới vào đại gia đình khách sạn, resort Hội An tiện nghi, đẳng cấp. X2 Resorts and Residence hứa hẹn sẽ là một điểm nghỉ dưỡng sinh thái lý tưởng thu hút đông du khách đặt phòng khi đi Hội An.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái được trải rộng trên 7 héc-ta đất, tọa lạc trên 650 mét mặt tiền chính dọc theo sông Cổ Cò, cách bãi biển An Bàng và những bãi biển khác cùng các khu giải trí ven biển vài phút đi bộ. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 70 biệt thự riêng biệt từ 2 đến 4 phòng ngủ và hồ bơi riêng; một khách sạn gồm 31 căn hộ và 56 phòng cao cấp.

resort hội an
x2hoian
x2hoian

 

Resort Hội An này sẽ là nơi kết hợp loạt các tiện nghi mang đẳng cấp thế giới như bể bơi vô cực, thư viện, spa và câu lạc bộ dưỡng sinh, nhà hàng, quán bar, trạm ca nô, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và cả vườn rau hữu cơ lẫn thủy canh giữa một khu vườn kiểng kiểu nhiệt đới. Các cam kết về thiết kế bền vững và có ý thức về môi trường đã đạt tiêu chuẩn Lotus đầu tiên tại Việt Nam. Các căn biệt thự và căn hộ sẽ được triển khai mở bán vào tháng 6/2018. Giai đoạn đầu của dự án sẽ được thực hiện vào Quý 1 năm 2019.

x2hoian
x2hoian

Theo ông David Chang – quản lý dự án X2 Hoi An Resort & Residence: “X2 đã tạo được tên tuổi của mình khi trở thành một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu khu vực. Những cam kết về thiết kế, phong cách và đẳng cấp vượt trội đã mang đến sự tổng hòa tuyệt đối để cùng tạo nên một không gian ấm cúng,tinh tế và yên tĩnh giúp chăm sóc sức khỏe và cuộc sống toàn diện. BHMA là đối tác lý tưởng để giúp chúng tôi thực hiện mục tiêu của mình.”