Chẳng ở đâu xa, du lịch Quy Nhơn cũng có con đường xuyên biển

Những con đường xuyên biển hiện đang làm "dậy sóng" cộng đồng mạng hơn bao giờ hết và du lịch Quy Nhơn cũng không ngoại lệ. Đến Hòn Khô check-in cùng con đường trên biển đó nhé!

178

Hòn Khô hay còn được người dân ở đây gọi là Cù Lao Hòn Khô thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải nằm cách trung tâm thành phố du lịch Quy Nhơn khoảng 16km. Đến với Hòn Khô, các bạn sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô dưới mặt nước biển rất thú vị, ngoài ra khi thủy triều xuống, con đường giữa biển sẽ lộ ra và bạn có thể đi bộ sang đảo bên kia bằng đường bộ. Nghe xong chỉ muốn set kèo đi Quy Nhơn ngay và luôn.

du lịch quy nhơn
@menphamm
@hongpham_1984
@tonnyhoangsun

Cảm giác đi xuyên biển thực sự rất yomost, dưới chân là con đường mờ mờ ảo ảo chập chờn theo dòng nước biển, hai bên là biển nước mênh mông, sóng xô vào bờ đôi lúc chạm nhẹ vào đôi chân trần như đang dỗi vì có người lạ mặt nào đó ghé thăm nhà bạn í vậy. Tuy nhiên nước biển cao thấp tùy mùa và còn tùy cả thời gian trong ngày nữa, nên phải may mắn lắm mới có thể thấy cả con đường này hiện ra rõ rệt trước mắt mình đấy nha!

Mùa biển yên, Hòn Khô lại quyến rũ mời chào khách du lịch Quy Nhơn với bãi cát dài trắng mịn, với những rạn san hô sặc sỡ, với những bãi cỏ xanh mượt như nhung và lạch nước ngọt nứt từ vách đá.

@phuongnguyentqn
@oanh4788
@yennhi_ins

Bạn có thể đeo kính lặn rồi lặn xuống ngắm san hô hoặc có thể nằm trên miếng xốp trên mặt biển đeo kính lặn rồi ụp mặt xuống biển để ngắm san hô. Cách này thì khỏe re, nằm không cũng có thể ngắm được san hô nhưng lại không được chạm vào để thấy được độ mềm mại của san hô khi còn sống.