4 khách sạn/ resort Quy Nhơn “sang, xịn, đáng đồng tiền”

Gần đây Quy Nhơn đã xuất hiện nhiều resort, khách sạn "sang, xịn, mịn" rất đáng đồng tiền, bát gạo cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

629

Du lịch Quy Nhơn, khám phá 1 trong 4 khách sạn/ resort Quy Nhơn sang xịn được du khách yêu thích mùa cuối năm thôi nào.

1. Aurora Villa & Resort

Là khu nghỉ dưỡng mới ở Quy Nhơn nên điểm cộng của Aurora Villa & Resort là cơ sở vật chất còn rất mới và rất yên tĩnh. Thêm vào đó, resort Quy Nhơn này còn sở hữu một không gian đẹp, khiến cho bạn có cảm giác vô cùng thư thái để quên hết muộn phiền của công việc và cuộc sống hàng ngày.

1 2

Tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng đều là villa sát biển với thiết kế tường đá, cửa gỗ, mái ngói hoặc mái tranh. Những yếu tố nhỏ xinh này mang đến cho bạn một cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

3

Ngoài khu hồ bơi lớn nhìn ra biển, trong khu nghỉ dưỡng này cũng có những villa cao cấp 2 phòng ngủ với bể bơi riêng. Kiểu villa này rất hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình.

4

Với rất nhiều ưu điểm về không gian, phòng ốc, Aurora Villa & Resort là gợi ý đáng tham khảo khi du lịch Quy Nhơn với mong muốn một chuyến đi sang chảnh, đáng tiền.

2. Avani Quy Nhơn resort & spa

Cách TP. Quy Nhơn khoảng 25 phút lái xe, sở hữu bãi biển riêng siêu đẹp tại biển Gềnh Ráng, Avani resort Quy Nhơn như sinh ra để dành cho những người muốn hướng đến một chuyến nghỉ dưỡng thực sự “an yên” và thư giãn.

5 6

Avani có 63 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo theo phong cách Chăm Pa cổ xưa. Bởi vậy đến resort này, bạn sẽ có cảm giác như mình đã được “ xuất ngoại” đến một vương quốc mới. Chưa kể, mỗi phòng còn có ban công rộng để bạn tận hưởng toàn bộ vùng biển Gềnh Ráng thơ mộng, lắng nghe sóng biển rì rào đêm ngày.

7

Điểm thú vị nữa là Avani có những phòng thông nhau. Quả thật đây là một lựa chọn rất tuyệt nếu bạn đi nghỉ cùng cả gia đình bởi kiểu phòng này vừa thân thiện, vừa tiết kiệm.

8 9

Một điểm đặc biệt nữa ở resort này là Avani có lớp học yoga và taichi miễn phí, thế nên bạn có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa luyện tập yoga, thiền, dưỡng sinh trong không gian trong lành của biển… Nếu vừa muốn đi chơi, vừa muốn duy trì thói quen tập luyện, Avani quả là lựa chọn đáng tham khảo.

Điểm trừ là khách sạn cách xa trung tâm khoảng 16km và không có sẵn xe đưa đón. Vì vậy nếu có nhu cầu đi lại trong trường hợp khẩn cấp, bạn cần tính toán và đặt trước.

3. FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Tuy chưa thực sự hoàn thiện tất cả nhưng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort đã kịp đón khá nhiều đoàn khách đến lưu trú trong khu vực villa của mình. Theo đánh giá của những người từng trải nghiệm thì đây là một resort Quy Nhơn rất “đáng tiền” bởi phòng ốc, nội thất đều đẹp, tiện nghi.

10 11

Nếu Avani resort đặt ở bãi biển của Gềnh Ráng thì FLC Quy Nhơn lại được tọa lạc ở vòng cung Eo Gió, địa danh nổi tiếng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Quần thể nghỉ dưỡng này có rất nhiều loại phòng để bạn lựa chọn, từ phòng khách sạn, phòng căn hộ, khu villa. Đặc biệt cụm phòng khách sạn sẽ có hạng phòng president sẽ có view toàn cảnh bãi biển Eo Gió.

12 13

Các dịch vụ giải trí ở resort này khá đa dạng với đủ spa, ăn uống, bơi lội, và đặc biệt nhất là sân golf 18 hố dạng links để bạn được trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Điểm trừ của resort này vì vẫn trong giai đoạn hoàn thiện nên vẫn chưa đầy đủ các hạng mục phòng và giải trí.

4. Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Cũng giống như hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc, Mường Thanh Quy Nhơn có thiết kế tiện lợi với đầy đủ các tiện ích của khách sạn 4 sao.

14

Điểm cộng đáng chú ý nhất của khách sạn này là nằm ngay đối diện bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, rất gần khu chợ và khu mua sắm An Phú Thịnh. Từ đây, rất dễ dàng để bạn ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như khu du lịch Ghềnh Ráng, xem bãi Trứng (bãi tắm Hoàng Hậu), thăm mộ Hàn Mạc Tử…

15

Khách sạn có đầy đủ các loại phòng như Superior, Deluxe, Luxury, Suite với mức giá từ 936 ngàn đồng/ phòng. Nhìn chung trang thiết bị cũng như phòng ốc ở đây khá đẹp. Tuy nhiên điểm trừ của khách sạn này là buffet chưa thực sự phong phú và vì bể bơi có cho khách ngoài vào nên có chút phiền toái.

16