Khu vườn cổ tích với mê cung cây và thảm hoa rực rỡ sát xịt Hà Nội

Du lịch Hà Nội lần này sao có thể bỏ qua điểm đến cực hot này đúng không nào. Lập team đi Hà Nội, đến với nơi đẹp ngất ngây này và rinh về hàng nghìn ảnh triệu like du khách nhé.

392

Sát xịt du lịch Hà Nội có một Công viên Mê cung và Hoa hồng với ti tỉ góc lên hình “siêu ảo”, bạn đã biết? Lập hội đi Hà Nội check-in ngay Rose Park ngay thôi nào!

Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long – Rose Park nằm ở Đầm Trành, bên ngoài đê Xuân Quan hướng đi Bát Tràng, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Đặt chân tới Eco Maze, du khách du lịch Hà Nội sẽ được lạc bước vào thế giới của muôn vàn loài hoa rực rỡ sắc màu khác nhau.

du lịch Hà Nội

Hướng dẫn các cách đi tới Eco Maze Thăng Long:

Cách 1: Đi xe bus 47a thì bến xuống xe bus Điếm Thôn Ngô trên đê Xuân Quan ở ngay bên cạnh cổng Công viên.

Cách 2: Đi qua cầu Thanh Trì: vòng lại đường dưới chân cầu, rẽ phải lên đê dưới chân cầu Thanh Trì đi về hướng cầu Vĩnh Tuy, đến địa phận Thông Ngô (cách cầu Thanh Trì 1km) sẽ thấy cổng công viên bên tay trái đường đê.

Cách 3: Đi qua cầu Chương Dương: vòng lại đường dưới chân cầu để lên đê Xuân Quan hướng về cầu Vĩnh Tuy, đi qua gầm cầu Vĩnh Tuy 1km sẽ thấy cổng công viên bên tay phải.

Cách 4: Đi qua cầu Vĩnh Tuy ngoặt trái để vòng lại đường dưới chân cầu: rẽ trái tiếp lên đê Xuân Quan 1km sẽ thấy cổng công viên bên tay phải.

Cách 5: Đi qua cầu Vĩnh Tuy rẽ phải vào Cổ Linh: đến ngã tư Cổ Linh – Thạch Bàn thì rẽ phải tiếp vào đường Thạch Bàn, đến cuối đường Thạch Bàn rẽ trái lên trên đường đê Xuân Quan, đi tiếp 200 m thấy cổng công viên bên tay phải.

Đến với Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long – Rose Park, du khách du lịch Hà Nội sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa hồng hòa quyện cùng cảnh sắc trong lành, xanh ngát của cây cỏ trải rộng trên diện tích 22 hecta. Eco Maze còn trồng những loài hoa khác như hoa hướng dương, hoa bươm bướm,…

Điểm nổi bật ở Công viên Mê cung và Hoa hồng Eco Maze Thăng Long – Rose Park là một mê cung dạng hình tròn với 10 vòng tròn đồng tâm, được làm từ hơn 12.000 cây hồng lộc có xuất xứ Bến Tre. Đường đi trong mê cung được lát đá màu sáng, với tổng chiều dài mê cung lên đến 1,8 km, đây được coi là mê cung cây và hoa dài nhất Việt Nam hiện nay. Trải nghiệm hành trình giải mã mê cung, du khách du lịch Hà Nội không những được rèn luyện trí nhớ và khả năng tư duy hướng đi, mà còn được tham quan các tiểu cảnh trong mê cung như Thác Hoa, Cổng Uyên Ương, Nhà Hạnh phúc, Chòi An nhiên, Cây Ước nguyện…

Mỗi mét vuông tại Eco Maze Thăng Long – Rose Park là một góc chụp ảnh lãng mạn nhờ những tiểu cảnh được đầu tư thiết kế: những rặng hồng leo, vườn hồng với hơn 500 giống hoa khác nhau, những bức tường cây và hoa…

Đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích của các cặp đôi nữa đó!

Hiện tại, công viên có các dịch vụ thu phí như hồ câu, sân tennis, bóng đá, nhà hàng fast food. Khách tham quan cũng có thể thuê bãi cỏ để làm tiệc nướng BBQ, cắm trại dã ngoại, hoạt động team building.

Nguồn ảnh: We25.vn