“Bóc tem” quán cafe phong cách nhiệt đới mới toe tại du lịch Hà Nội

Quán cafe giải nhiệt siêu ưng này tại du lịch Hà Nội này chắc chắn sẽ là một gợi ý lý tưởng về điểm đến trong chuyến đi Hà Nội sắp tới của bạn đấy.

146

Mới đây tại du lịch Hà Nội xuất hiện quán cafe mang phong cách nhiệt đới không những cho du khách đi Hà Nội một nơi tránh nắng lí tưởng mà còn là một địa điểm “lên hình” rất Tây nữa đó. “Bóc tem” ngay La Planca nào!

Tọa lac ở số 8 đường 19/5 Văn Quán, Hà Nội, La Planca Garden Cafe là quán cafe dành tặng du khách đi Hà Nội một buổi sáng du lịch Hà Nội mùa hè tại khu vườn nước Pháp với phong cách kiến trúc thanh lịch, tươi mát và đầy phóng khoáng.

du lịch Hà Nội

Với diện tích siêu rộng tại Văn Quán, khu vườn mùa hè nước Pháp mang phong cách Tropical rực rỡ tươi mát có cách decor trang trí đơn giản, tinh tế mà sang trọng.

Du lịch Hà Nội và đến La Planca, nếu bạn check in với nhóm 4 người trở lên sẽ được tặng ngay 1 bình nước ép hoa quả mát lạnh đó nha!

La Planca cho bạn những góc “sống ảo” rất xinh như thế này đây:

Máu dồn nhanh tim đập mạnh tại La Planca Cafe với Live Show DJ với những bản Remix House/DAnce/Nonstop thứ 6 hàng tuần. ĐẶC BIỆT KO THU PHỤ PHÍ nên “Chơi đi đừng sợ” bạn nhé!

Không gian của La Planca thư giãn chilling gần gũi cho tất cả mọi người khi thưởng thức những tách cafe và những đồ uống được chế biến từ những nguyên liệu tươi tự nhiên.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay quán cafe giải nhiệt siêu ưng này tại du lịch Hà Nội bạn nhỉ!? Chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân trong dịp hè oi bức này đấy. Lập team và đến nơi đây quẩy hết mình thôi nào.

Nguồn ảnh: We25.vn