Loạt khách sạn Sapa giải nhiệt hè được yêu thích nhất

Hè lên Sapa háo hứng, còn ngại gì nóng bức.

190

Hè đến loạt khách sạn Sapa sẽ giúp bạn tận hưởng khí trời mát mẻ, dễ chịu và đem đến một không gian sang trong để bạn có một kì nghỉ thật sảng khoái. Du lịch Sapa, vừa ngắm cảnh “siêu đẹp” vừa nghỉ ngơi “siêu đã” thì còn gì bằng. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.

1.Sapa Jade Hill Resort

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc ngay tại phố Mường Hoa, bên cạnh sườn núi Hàm Rồng, được mệnh danh là “ Đồi Ngọc Tây Bắc”với sắc xanh trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thức giấc giữa rừng hoa lê, hoa mận trắng muốt hoặc rừng hoa anh đào lãng mạn như ở xứ Phù Tang, xung quanh là núi non trập trùng hùng vĩ với bầu không khí trong lành mát lạnh, không gian tĩnh lặng để bạn thoải mái nghỉ ngơi và đắm chìm trong cảm giác thư thái đến từng hơi thở.

khách sạn sapa

 2.Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa nằm trên một ngọn đồi xinh đẹp và độc lập của Sapa, miền Bắc Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao với khu giải trí lớn nhất trong thành phố, bao gồm nhà hàng, karaoke, trò chơi, hồ bơi nóng, spa & tắm nắng ngoài trời … Kiến trúc xanh-cây xanh cho phép bạn thư giãn và trẻ hóa cùng với vị trí thuận tiện cho du khách đắm mình trong nền văn hoá dân tộc độc đáo và phong cách sống nơi đây, các hoạt động ngoài trời khác nhau như khám phá địa phương, đi bộ, leo núi, đi xe đạp … sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

3.Victoria Sapa Resort & Spa

Được xây dựng từ năm 1998, Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng 4 sao, đầu tiên và duy nhất ở vùng núi Tây Bắc lúc bấy giờ. Victoria Sapa với thiết kế được lấy cảm hứng từ ngôi nhà gỗ đặc trưng miền núi với hướng nhìn ra thị trấn Sapa , khuôn viên vườn cây xanh hay đỉnh Fansipan hùng vĩ. Victoria Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương. Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa, Victoria Sapa Resort & Spa hiện lên kiêu hãnh giữa núi rừng và giao hòa hoàn hảo với không gian xanh mát xung quanh.

4.Khách sạn Amazing Sapa

Tự hào là khách sạn Sapa chuẩn 4 sao nằm ngay trung tâm thị trấn Khách sạn Amazing Sapa với tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn. Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thị trấn Sapa, có vị trí thuận tiện với các khu mua sắm, nhà hàng và các điểm tham quan địa phương giúp bạn dễ dàng du lịch Sapa xinh đẹp. Amazing Sapa được thiết kế với phong cách tinh tế, phòng ốc rộng rãi cùng với dịch vụ chu đáo, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn.