Nam Nghi Island Resort Phú Quốc – cảm xúc nghỉ dưỡng giữa đại dương

Nam Nghi resort tại Phú Quốc mang tới sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thượng khách yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

520

Nếu bạn đang loay hoay không biết chọn resort Phú Quốc nào cho chuyến du lịch hè này thì đừng ngần ngại với Nam Nghi Phu Quoc Island nhé. Như một viên ngọc giữa đại dương, Khu nghĩ dưỡng sẽ đem lại cho bạn cảm giác bình yên, thoải mái nhất trong chuyến đi Phú Quốc mà bất cứ nới đâu cũng không tìm được. Dat phong khach san liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.

Nằm cách thị trấn Dương Đông – Phú Quốc khoảng 25 km, nếu Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng rất nhiều ưu ái thì Nam Nghi Phu Quoc Island ở mũi Móng Tay cũng không hề kém cạnh bỏi thiên nhiên hùng vĩ, mây trắng, biển xanh và nắng vàng.

resort Phú Quốc
Ảnh: Chudu24

Điều đặc biệt ở resort là phần lớn khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên ngọn đồi nhỏ là những khối đá chồng lên nhau với nhiều hình dáng đặc biệt được tạo hóa bào mòn tự nhiên từ nước biển và thời gian.

Ảnh: Chudu24

Ở trên cao là những tàng cây lớn của những cây cổ thụ che rợp cả một diện tích lớn Mũi Móng Tay và dưới nước có cả dòng nước xanh trong lấp lánh những quần thể sinh thái rạn san hô đầy màu sắc và cuộc sống phong phú dưới đại dương.

Những trải nghiệm tự nhiên cùng mây, gió, nắng, biển và cát ngay tại Nam Nghi Resort sẽ là những điểm thu hút độc đáo và trải nghiệm thêm cả những điều mà bạn hoàn toàn không nghĩ nó còn tồn tại, làm tăng giá trị thời gian của chuyến đi, điều này du khách không thể tìm thấy ở bất kì nơi đâu.

@n.anh.ng
@hoa_mec
@meowwmiao
@namnghiphuquocofficial
@namnghiphuquocofficial

Với vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi Phu Quoc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

Pha lẫn nét thiên nhiên đất trời, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ cho không gian phòng ngủ để cho bạn tận hưởng một kì nghỉ khó quên.

Từ định hướng mang đến sự gần gũi với thiên nhiên Nam Nghi Phu Quoc Island gồm 2 nhà hàng mang đến những hương vị ẩm thực đặc trưng từ Á sang Âu qua sự tâm huyết trong mỗi món ăn, từ các gia vị địa phương đến những thực phẩm tươi sống và tự trồng trọt trong khu nghỉ dưỡng tươi mới mỗi ngày.

Ngoài ra tại resort còn có một spa để bạn thư giãn, mà nghe thấy tên thôi bạn đã thấy được sự “an nhiên”. An Mai là một không gian riêng tư, nơi xoa dịu tâm hồn, khôi phục năng lượng và cân bằng thể chất. Bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ với nhiều liệu pháp độc đáo trong các phòng An Mai spa được trang trí đặc biệt, cuốn hút như luôn mời gọi bạn cùng hoà mình – tận hưởng, cùng lắng nghe với cảm nhận một không khí trong lành của biển cả, của rừng xanh, mang tới cho bạn cảm giác thư giãn.
Các chuyên viên trị liệu tại An Mai spa sẽ mang lại sức sống, vẻ đẹp và tinh thần sảng khoái mà bạn không thể tìm thấy tại bất cứ nơi nào.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể thả hồn vào làn nước mát lạnh tại hồ bơi chân mây rộng rãi của Nam Nghi hay duy trì sức khỏe bằng cách tập thể dục…

Bạn nghĩ sao về nơi này? Sao không đến với resort Phú Quốc này và cảm nhận ngay những cảm xúc thăng hoa tại resort giữa đại dương này chứ?