Hè này “sướng bung nóc” với ưu đãi villa tại Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas chắc chắn sẽ là khach san tai Da Nang hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn đấy. Chất lượng nghỉ dưỡng tại đây luôn được đánh giá cao, nay còn tung ưu đãi giá tốt chào hè, nhanh tay đặt phòng villa cho chuyến du lịch Đà Nẵng của gia đình mình bạn nhé.

267

Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas chính là khach san tai Da Nang mà du khách đang tìm kiếm cho gia đình mình trong dịp hè này. Nghỉ dưỡng dạng Villa tại đây luôn dẫn đầu trong top những điểm lưu trú đáng “đồng tiền bát gạo nhất” nay còn ưu đãi giá tốt. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt phòng khách sạn tại nơi được mệnh danh Venice bên bờ biển cho chuyến du lịch Đà Nẵng của gia đình mình bạn nhé.

Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas – Đảm bảo còn phòng hè – giá chỉ từ 8.600.000 VND/ đêm

Chương trình ưu đãi bao gồm:

– Ăn sáng hàng ngày dành cho khách

– Hồ bơi riêng của villa

– Nước suối, trà, cà phê trong phòng miễn phí

– Thuế và phí dịch vụ.

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt: đến 04/07/2018

– Thời gian ở: đến 28/07/2018

– Áp dụng cho khách Việt.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

========================================================

Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas là khach san tai Da Nang được thiết kế độc đáo với các dạng Villa từ 2 đến 4 phòng ngủ có tầm nhìn hướng vườn, hướng biển hoặc trước biển cho du khách có nhiều sự lựa chọn đặt phòng.

Tại khach san Da Nang này có hơn 39 căn villas có phong cách riêng biệt được trang bị hồ bơi riêng, bếp, khuôn viên cây xanh. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, mang đến một không gian sống thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của bạn.

Nhằm tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa, Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas cung cấp cho bạn đầy đủ các tiện nghi hữu ích về làm đẹp, massage, nghỉ dưỡng để bạn không chỉ thỏa sức khám phá vẻ đẹp của phố biển Đà Nẵng mà còn được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu.

Bên cạnh đó, khach san tai Da Nang này còn có các dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, dịch vụ đưa đón, hệ thống nhà hàng, khu thể thao ngoài trời,… cho du khách nhiều trải nghiệm vui chơi – giải trí và tưởng thức ẩm thực.

Nguồn ảnh: Chudu24, sưu tầm